TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

8/3 tại Ecoba Việt Nam có gì?

Tin nội bộ

08/03/2022

Trong những thành công của Ecoba Việt Nam không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em Phụ nữ, và tập thể “hậu phương vững chắc” này đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của Ecoba. Bên cạnh là những người vợ, người mẹ trong gia đình, các chị em còn là những người đồng nghiệp tuyệt vời luôn “giỏi việc nước, đảm việc nhà” của anh em trong công ty. Bởi vậy, nhân dịp 8/3 vừa rồi, thay lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp đáng yêu của mình, Ecoba Việt Nam đã tổ chức hoạt động thú vị, đầy ấn tượng dành cho phái đẹp.

Bởi những ảnh hưởng của dịch bệnh, không thể tổ chức các hoạt động tập trung đông người, bởi vậy anh em Ecoba đã tạo ra hoạt động nhỏ nhưng đầy ấn tượng với chị em. Ngoài món quà từ Công ty dnahf tặng, anh em đã tự chuẩn bị những món quà nhỏ (kit test, khẩu trang, vitamin C, set xông mũi họng,...những món quà hữu ích trog mùa dịch) được gói gém cẩn thận gửi tới tận vị trí làm việc mỗi chị em. Bằng một cách bốc thăm quà tặng dí dỏm, đã khiến chị em vui vẻ và bất ngờ. Món quà dù to, dù nhỏ, nhưng có lẽ đọng lại trong lòng mỗi cô gái Ecoba là sự chu đáo, là món quà tinh thần ý nghĩa nhất. 

Cùng nhìn lại một vài khoảnh khắc vui vẻ của gia đình Ecoba trong ngày 8/3 nhé:

 

 

 

 

 

 

 

 

Món quà Công ty dành tặng mỗi chị em là 1 thẻ Vinmart trị giá 500.000 vnd

 

 

Hi vọng những tình cảm này sẽ ngày càng bền chặt hơn, và mỗi năm lại có thật nhiều cơ hội để dành cho nhau những điều đặc biệt. Chúc chị em nhà Cô Ba một ngyaf 8/3 thật hành phúc!