TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Khép lại năm 2021 với "Xuân về Ecoba"

Tin nội bộ

25/01/2022

Year End Party là bữa tiệc cuối năm đánh dấu 1 năm thành công và phát triển của ECOBA VIỆT NAM. Chương trình được tổ chức dưới hình thức Online để bảo đảm an toàn trong mùa dịch, nhưng vẫn diễn ra trong không khí trang trọng và đầm ấm với sự có mặt của toàn bộ nhân viên Ecoba VN, Ecoba ENT, M&E, EGE. Đây cũng là dịp công ty vinh danh và trao giải thưởng cho các thành viên đã đóng góp vào sự thành công của Ecoba trong năm qua.

Bởi những ảnh hưởng của dịch bệnh, để tránh sự di chuyển nhiều vào dịp cuối năm, cũng như đảm bảo không tập trung đông người, chương trình Tổng kết cuối năm 2021 "Xuân về Ecoba" được tổ chức qua hệ thống Zoom với nhiều điểm cầu tại các dự án, và Văn phòng là điểm cầu chính diễn ra trực tiếp các nội dung trong chương trình. Mặc dù chương trình được tổ chức online, nhưng vẫn mang lại một không gian mới mẻ, hấp dẫn và những nội dung thú vị cho toàn thể thành viên công ty, thể hiện tinh thần đoàn kết vừa tạo cơ hội giao lưu, gắn kết các thành viên với nhau tạo nên một sức mạnh đoàn thể vững chắc. Đồng thời, đây cũng là cơ hội giúp mọi người cùng nhìn lại những thành tựu của Ecoba trong năm vừa qua và có thêm nhiều động lực để tiếp tục cống hiến đưa công ty lên một tầm cao mới trong năm 2022.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc trong chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chương trình "Xuân về Ecoba" tổ chức dưới hình thức online đã mang đến nhiều bất ngờ, nhiều cảm xúc khó quên, sẽ là động lực cho năm 2022 nhiều thành công hơn nữa. Nhân dịp năm mới, kính chúc các anh, chị và gia đình sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Chúc cho con thuyền Ecoba thành công và vươn xa hơn nữa!