TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

ECOBA VIỆT NAM ĐÓNG GÓP THAM LUẬN TRONG HỘI THẢO “GIỚI THIỆU CÁC GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MỚI TRONG LĨNH VỰC XÂY DỰNG, TRANG TRÍ NỘI THẤT”

Tin công ty

07/12/2021

Sáng ngày 6/12/2021, Công ty CP Ecoba Việt Nam tham gia tham luận trong Hội thảo Giới thiệu các giải pháp Công nghệ mới trong lĩnh vực Xây dựng, Trang trí nội thất nằm trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm Công nghệ và Thiết bị chuyên đề về vật liệu xây dựng (TechBuild Haiphong 2021) do Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng tổ chức. 

 

 

Sự kiện Triển lãm Công nghệ và Thiết bị chuyên đề vật liệu xây dựng (TechBuild Haiphong 2021) do Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hải Phòng tổ chức nhằm giới thiệu trưng bày các giải pháp công nghệ mới, sản phẩm thân thiện môi trường trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất hiện nay tới người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh trong cả nước. 

 

Buổi Hội thảo Giới thiệu các giải pháp Công nghệ mới trong lĩnh vực Xây dựng, Trang trí nội thất được tổ chức theo hình thức trực tuyến 3D trên nền tảng công nghệ thực tế ảo với sự hiện diện của TS. Trần Quang Tuấn - Bí thư đảng uỷ - Giám đốc sở Khoa học & Công nghệ TP Hải Phòng; ông Nguyễn Quang Huy - Phó Giám đốc sở Thông tin & Truyền thông; cùng đại diện các cơ quan, đơn vị tham gia thuyết trình giới thiệu công nghệ, giải pháp trực tuyến và trực tiếp tại hội trường. Đặc biệt, Ecoba Việt Nam vinh dự là một trong năm doanh nghiệp, đơn vị tham gia tham luận về các giải pháp Công nghệ thi công trong lĩnh vực xây dựng. 

 

            Hội thảo Giới thiệu các giải pháp Công nghệ mới trong lĩnh vực Xây dựng, Trang trí nội thất

 

Mở đầu buổi Hội thảo, Giám đốc sở Khoa học & Công nghệ TP Hải Phòng TS. Trần Quang Tuấn có bài phát biểu sâu sắc về định hướng phát triển nền Kinh tế - Xã Hội của Hải Phòng. Theo đó, TS. Trần Quang Tuấn nhấn mạnh vai trò của 3 trụ cột chính gồm Logistic, Khu Công nghiệp công nghệ cao và dịch vụ Du lịch, dựa trên nền tảng về chuyển đổi số mạnh mẽ, phát huy tích cực trong việc kiến thiết cơ sở hạ tầng cùng với quyết tâm lãnh đạo của Thành uỷ thành phố và sự đồng lòng của toàn dân TP. Hải Phòng. Trong đó, việc phát triển ngành Công nghiệp Xây dựng sẽ được ưu tiên hàng đầu. 

 

          TS. Trần Quang Tuấn phát biểu khai mạc buổi Hội thảo 

 

Giám đốc sở Khoa học & Công nghệ TP Hải Phòng nhận định: “Ecoba là một trong những doanh nghiệp xây dựng mang tính chuyên nghiệp từ việc thiết kế, xây dựng, hoàn thiện đến việc quản lý thi công. Ecoba Việt Nam luôn được xác định có thế mạnh trong việc từng bước trở thành công ty Xây dựng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác tin cậy và hài lòng của khách hàng trong nước và quốc tế. “

 

Tại hội thảo, đại diện Công ty CP Ecoba Việt Nam Ông Nguyễn Trọng Thông - Trưởng phòng Kỹ thuật & Chất Lượng đóng góp về nội dung “Giới thiệu một số công nghệ, kỹ thuật thi công mới nhất ứng dụng cho các công trình của Ecoba Việt Nam”. Trong bài chia sẻ, đại diện Ecoba Việt Nam giới thiệu các công nghệ thi công xây dựng áp dụng tại các dự án, những chia sẻ thực tế về những thuận lợi và khó khăn khi áp dụng từng công nghệ.

 

                Bài tham luận của Ông Nguyễn Trọng Thông trong buổi Hội thảo 

 

 

Ecoba Việt Nam là nhà thầu sở hữu hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quản lý dự án chuyên nghiệp, với sản phẩm là các Công trình phát triển đô thị, Nhà máy công nghiệp nặng, Nhà máy xử lý nước thải và dự án Năng lượng tái tạo trên toàn quốc. Ecoba Việt Nam đã được khẳng định qua những thành công của những dự án lớn với các chủ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước, các Tổng thầu quốc tế. 

Với bài tham luận về Giới thiệu một số công nghệ thi công ứng dụng cho các công trình, Ecoba Việt Nam hy vọng sẽ được đóng góp những giá trị tích cực của doanh nghiệp trong việc phát triển nền Kinh tế - Xã hội tại TP Hải Phòng, nhằm xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng vững mạnh và thịnh vượng hơn.