TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH THEO TIÊU CHUẨN 5H NHẬT BẢN

Tin công ty

18/11/2021

Sáng ngày 17/11/2021, Uỷ ban cải tiến chất lượng được thành lập bởi Công ty CP Ecoba Việt Nam và Haseko (Nhật Bản) tiến hành thí nghiệm vật liệu xây dựng theo tiêu chuẩn 5H nhằm nâng tầm chất lượng 5 sao các dự án công trình cao tầng. 

Trong buổi công tác thí nghiệm, các kỹ sư của Ecoba Việt Nam và Haseko cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về các vấn đề liên quan đến việc sử dụng và đánh giá vật liệu xây dựng dựa theo các tiêu chuẩn của Nhật Bản và Việt Nam.

Theo đó, Uỷ ban cải tiến chất lượng đã tiến hành thí nghiệm 4 loại vật liệu chống thấm dạng màng theo tiêu chuẩn cao cấp BS và JIS (JIS A 6021; JIS A 1404 và BS EN 14891:2017). Cụ thể, mẫu vật liệu được thí nghiệm tập trung vào độ bền chịu kéo, khả năng tạo cầu vết nứt, cường độ bám dính khi kéo ở điều kiện tiêu chuẩn và tính thấm nước.

Buổi thí nghiệm nằm trong khuôn khổ chương trình làm việc Tháng 11-12 của Ủy ban Cải tiến chất lượng, tập trung vào công tác chống thấm tại các công trình.

 

Kỹ sư Haseko và Ecoba Việt Nam thảo luận về các tiêu chí đánh giá vật liệu xây dựng 

 

Việc thực hiện những thí nghiệm tạo tiền đề cho Ecoba và Haseko đưa ra cơ sở dữ liệu về vật liệu xây dựng nhằm lựa chọn những phương án xây dựng phù hợp, vừa đảm bảo nâng tầm chất lượng, vừa tối ưu chi phí, cũng như giảm thiểu tối đa rủi ro trong quá trình thi công. Coi trọng giá trị cung cấp cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đồng thời tuân thủ chặt chẽ các quy chuẩn của hệ thống, Ecoba và Haseko nỗ lực tập trung vào tiêu chí 5H: High Safety - An toàn cao, High Durability - Bền vững cao, High Comfort - Thoải mái, High Quality - Chất lượng cao, Healthful - Sức khỏe. 

 

Ecoba Việt Nam áp dụng các tiêu chí 5H vào việc đề xuất giải pháp nâng cao công trình 

 

Là nhà thầu có thế mạnh về thi công các công trình nhà ở cao tầng, trung tâm thương mại và khu đô thị, Ecoba Việt Nam tự tin phối hợp với Haseko -  Chủ đầu tư hàng đầu Nhật Bản sở hữu nhiều kinh nghiệm thi công, kiểm soát chất lượng công trình hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những căn hộ cao cấp mang tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá trị bền vững.