TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Tổng kết chương trình QC Talk Quý 2/2020 tại CTCP Ecoba Việt Nam

Tin nội bộ

01/11/2021

Ngày 30/10/2021, Phòng Kỹ thuật Chất lượng đã tổ chức Họp tổng kết chương trình QC Talk Quý 2 năm 2021. Sau một thời gian triển khai, chương trình đã góp phần vào việc nâng cao chất lượng thi công tại các công trường của Ecoba Việt Nam.

 

 

QC Talk là buổi thảo luận hàng tuần về chất lượng được tổ chức tại dự án giữa người thực hiện truyền đạt là Giám sát, Cán bộ kỹ thuật với công nhân thi công dựa trên các chủ đề liên quan đến nội dung công việc thực hiện trên công trường. Với phương châm làm việc “Làm Đúng ngay từ lần đầu tiên”, hoạt động QC Talk hàng tuần là một giải pháp trực quan và cụ thể, giúp các nhân công tại Ecoba nắm được chính xác những việc cần làm và tránh được tối đa các sai sót khi thi công.

Trong buổi tổng kết, các Kỹ sư Giám sát thi công, Kiểm soát chất lượng tại dự án đã có những thảo luận rất thực tế với đội ngũ nhân sự phòng ban để cùng cải tiển tài liệu đào tạo dùng cho QC Talk, cũng như trao đổi kinh nghiệm thực tế triển khai chương trình tại dự án.

 

 

Hoạt động QC Talk diễn ra định kỳ tại dự án giúp góp phần nâng cao chất lượng thi công tại dự án

 

Ecoba Việt Nam là nhà thầu có kinh nghiệm trên 10 năm về xây dựng nhà cao tầng và các khu đô thị phức hợp. Không chỉ là nhà thầu tiên phong ứng dụng hệ thống quản trị theo tiêu chuẩn quốc tế, Ecoba còn là đơn vị liên doanh hợp tác với Haseko - Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản về xây dựng và phát triển bất động sản. Chính vì vậy, Ecoba luôn đảm bảo dự án triển khai theo đúng tiến độ, cam kết sản phẩm/dịch vụ với chất lượng tốt nhất, bám sát thiết kế theo đúng quy định nhờ hoạt động giám sát sát sao tại công trình.