TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

"Bữa sáng xinh đẹp" dành cho chị em Ecoba dịp 20/10

Tin nội bộ

26/10/2021

Phụ nữ vốn là một món quà vô giá của cuộc sống. Tại Ecoba, mỗi CBNV nữ luôn được trân trọng và đặc biệt họ luôn khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của Ecoba. Bên cạnh là những người vợ, người mẹ trong gia đình, các chị em còn là những người đồng nghiệp tuyệt vời luôn “giỏi việc nước, đảm việc nhà” của anh em trong công ty.

Hòa trong không khí vui tươi của ngày kỷ niệm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ecoba đã tổ chức hoạt động nho nhỏ dành bất ngờ cho chị em nhân ngày 20/10. Đây là món quà đặc biệt mà Công đoàn Ecoba dành tặng đến chị em trong dịp này.

Sáng sớm ngày 20/10, Tiệm Xinh Đẹp do các anh em Ecoba xây dựng mô hình tiệm ăn sáng nhỏ và dành tặng "Bữa sáng xinh đẹp" cho khi em khi bước vào Văn phòng. Điều đó đã mang lại sự bất ngờ và thú vị cho các chị em

 

Ngoài bữa sáng bổ dưỡng, xinh đẹp, chị em còn nhận được món quà nho nhỏ cho mùa đông ấm áp sắp tới. 

 

 

Hơn cả là món quà tinh thần dành cho chị em nhân ngày đặc biệt, là kỷ niệm đẹp dành cho phái đẹp nhà Ecoba. Dịp 20/10 diễn ra với hoạt động ý nghĩa và bất ngờ dành cho chị em. Chúc tất cả phái đẹp Ecoba luôn xinh đẹp, tươi trẻ, hạnh phúc và có ngày 20/10 thật ý nghĩa!