TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba phát động chiến dịch "Công dân chống dịch kiểu mẫu"

Tin nội bộ

10/08/2021

Trải qua mùa dịch thứ 4, mức độ phức tạp và lây lan trở nên ngiêm trọng hơn, cần hơn hết lúc này là ý thức của mỗi người để tình hình dịch bệnh dần cải thiện. Theo đó, tuân thủ theo chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ, Ecoba triển khai làm việc online 100% đối với Văn phòng trụ sở. Tuy nhiên, thay vì lời hô hào chống dịch, Ecoba đã phát động chiến dịch “Công dân chống dịch kiểu mẫu” nhằm vận động tất cả mọi người bắt tay ngay vào việc chống dịch – đây đồng thời cũng là không gian thú vị để CBNV giao lưu, truyền tinh thần chống dịch tới nha một cách hiệu quả trong thời gian giãn cách xã hội

 

 

“Công dân chống dịch hiệu quả” là chiến dịch hướng đến sức khỏe, rèn luyện cho mỗi người với các thửu thách Be healthy – Be Strong – Be Clean. Chiến dịch được diễn ra trong 3 tuần nhằm thực hiện 21 ngày hình thành thói quen xa lánh Cô Vy. Chương trình với cơ cấu giải thưởng đa dạng dành cho cá nhân và tập thể,  nhằm khuyến khích tinh thần tập thể cao, lan truyền được tối đa tinh thần chống dịch tại nhà.

 

 

 

 

Trải qua 21 ngày diễn ra chiến dịch, đã nhận được những bài dự thi sáng tạo, nhưng phản hồi tích cực và hơn hết là tinh thần chống dịch nghiêm túc. Cũng nhờ chiến dịch này, CBNV được tương tác với nhau nhiều hơn, gắn bó và hoạt động chống dịch tại nhà thêm phần hiệu quả hơn.