TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

[Tháng 6/ 2021] Cập nhật hình ảnh những dự án đang thi công của Ecoba Việt Nam

Tin dự án

15/06/2021

1. Tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp The Terra An Hưng

Dự án The Terra An Hưng tọa lạc tại đường Lê Văn Lương kéo dài, quận Hà Đông, Hà Nội với quy mô là 30ha dự án hiện đang mang lại cho thị trường hàng ngàn căn hộ chung cư và biệt thự, liền kề đẳng cấp. Dự án The Terra An Hưng hiện đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện để có thể bàn giao cho CĐT vào tháng 9 tới theo dự kiến.  Hiện các hạng mục nhà ở và tiện ích của dự án đang được triển khai một cách đồng bộ.

- Khối cao tầng: Đang tiến hành thi công phần tầng hầm B1 của 3 tòa tháp, dự kiến bàn giao vào quý IV/2021.

- Khối thấp tầng: Đang chuẩn bị hoàn thiện.

Các tuyến đường giao thông nội khu hiện đã được hoàn thành. Hàng loạt các công trình tiện ích đang được hoàn thiện. Bởi vì chủ đầu tư mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng cuộc sống hoàn hảo nhất.

 


 

2. Lotte mall Hà Nội - Zone B ( thi công kết cấu hầm & thân )

Vị trí tòa nhà Lotte Mall Hà Nội tọa lạc tại vị trí đắc địa phải nói là xưa nay hiếm là nơi giao thoa của ngõ phía Tây của những con đường lớn và đẹp là tuyết huyết mạch của thành phố Hà Nội.

Dự án đang trong giai đoạn thi công phần thân, trước đó, vào cuối năm 2020, Ecoba đã thực hiện đổ bê tông khối lớn cho đài móng tòa Office B vượt tiến độ CĐT. Đây là thành quả ấn tượng của tập thể kỹ sư Ecoba Việt Nam. Đồng thời cũng là động lực để tiếp tục triển khai các hạng mục tiếp theo, vượt kỳ vọng của Chủ đầu tư và đưa dự án tiến nhanh hơn nữa.

 

 

 

3. Tiến Bộ Plaza

Dự án Tiến Bộ Plaza  là  Tổ hợp công trình Khách sạn và căn hộ khách sạn 5 sao, Văn phòng, Trung tâm thương mại. Tiến Bộ Plaza là điểm đến du lịch  quy mô sang trọng, đẳng cấp quốc tế  mới  trong  trung tâm văn hóa, chính trị, nội đô lịch sử của Hà Nội.

Ecoba Việt Nam là nhà thầu thi công kết cầu phần ngầm của dự án Tiến Bộ Plaza.

 

4. An Lạc Green Symphony

Dự án An Lạc Green Symphony được xây dựng trên diện 67ha. Nằm tại tại xã Vân Canh Huyện Hoài Đức , Thành Phố Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi Công ty cổ Phần đầu tư An Lạc. Trong đó, Ecoba Việt Nam là Tổng thầu Thiết kế & thi công tòa nhà C1-CT Khu đô thị Vân Canh An Lạc.

Là một dự án theo mô hình trọn gói D&B , đòi hỏi rất nhiều yếu tố về nguồn lực, tài chính, nhân sự, bề dày kinh nghiệm, uy tín để "chọn mặt gửi vàng", và đầu năm 2021 vừa qua dự án đã hoàn thành xuất sắc thi công Hạng mục Cọc khoan nhồi thí nghiệm, Cọc đại trà thuộc Công trình nhà ở cao tầng C1-CT vượt tiến độ nội bộ Công ty 15 ngày, và vượt tiến độ CĐT 22 ngày. Đây là thành quả và cũng là động lực để đưa dự án hoàn thành tiến độ đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối

 

 

 

 

5. Vinhome Ocean Park - PK4

Dự án Vinhomes Ocean Park tại Thị trấn Trâu Qùy, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội. Đây là gói thầu thuộc dự án Khu đô thị Gia Lâm - Vinhomes Ocean Park, do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển đô thị Gia Lâm làm Chủ đầu tư, trong đó Ecoba đảm nhận vai trò Tổng thầu Thi công Móng hầm thô – Phân khu 4 & Thi công móng hầm, thân thô và hoàn thiện cơ bản hai tòa L2 & L3.

Trước đó Ecoba cũng thi công dự án Trung tâm thương mại Vinhomes Megamall nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes. Vì vậy, việc đảm nhận thi công Tòa nhà L2 & L3 – PK4 lần này đã cho thấy sự tín nhiệm cao từ Chủ đầu tư dành cho Ecoba. Hiện tại dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ bàn giao đúng tiến độ đã cam kết với CĐT.

 

 

 

6. Lotte mall Hà Nội - Aquarium

 Lotte Mall Hanoi sẽ là một khu phức hợp chứ không còn là một trung tâm thương mại, đối với gói thầu này Ecoba Việt Nam thực hiện Xây dựng bảo tàng đại dương thuộc DA HN Lotte World Aquarium Hầm 1,2 Lotte Mall Hà Nội.  Ecoba là nhà thầu chính cho dự án Lotte Mall Hà Nội. Hiện dự án đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện và dự kiến tháng 6/2021 sẽ bàn giao lại cho CĐT.

 

 

 

 

7. Vega City 

Vega City Nha Trang là dự án trọng điểm của Tập đoàn KDI Holdings, nằm tại trung điểm của Tam giác vàng chiến lược Trần Phú - Bãi Tiên - Bắc Vân Phong đón đầu khu kinh tế Bắc Vân Phong.

Sở hữu vị trí độc tôn “tọa sơn hướng thủy” có giá trị văn hóa – truyền thuyết Bãi Tiên cùng hệ sinh thái san hô gần bờ, dự án có tổng diện tích 43,8 ha trong đó giai đoạn 1 rộng 15,6 ha, bao gồm biệt thự, nhà phố thương mại, trung tâm giải trí – văn hóa – nghệ thuật ngày và đêm, khách sạn được vận hành bởi các đơn vị quản lý hàng đầu thế giới như RoseWood Hotel and Resort, Melia Hotel Internationals, Accor Group. Đối với dự án này Ecoba Việt Nam thực hiện Thi công kết cấu cho toàn bộ 97 biệt thự.

Khởi công từ tháng 3/2021, đến nay dự án đang trong giai đoạn thi công phần thô ( phần thô, ( hố móng, bể bơi , xây tô). Dự kiến sẽ bàn giao cho CĐT vào cuối năm 2021.

 

 

 

 

8. Hoàng Huy - Grand Tower - Sở Dầu - Hải Phòng

Sáng ngày 26/05/2021, Công ty Cổ phần Ecoba Việt nam phối hợp với Chủ đầu tư Hoàng Huy Group đã tiến hành lễ đóng nắp hầm dự án Hoàng Huy Grand Tower - Vượt tiến độ 7 ngày,  tại 2A Hồng Bàng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng.

Dự án Hoàng Huy Grand Tower được khởi công từ ngày 17/08/2020, với 3 tầng hầm có diện tích 12.641 m2.  Ecoba ứng dụng công tác biện pháp hầm chắc chắn: cọc CDM, ép cử, kingpost, shoring. Vào sáng ngày 26/05/2021 vừa qua, đã diễn ra lễ đóng nắp hầm vượt tiến độ 7 ngày. Lễ đóng nắp hầm đã xuất sắc vượt kỳ vọng của Chủ đầu tư Ecoba sẽ tiếp tục thi công các tầng điển hình, dự kiến mỗi tháng sẽ lên 4 - 5 tầng để đảm bảo tiến độ bàn giao nhà như đã thỏa thuận.

Buổi lễ có sự tham dự đầy đủ của các đại diện chủ đầu tư, các đối tác, các nhà cung cấp, các nhà thầu phụ, tư vấn giám sát.  Với bề dày kinh nghiệm trong thi công nhà cao tầng - thiết kế, Ecoba Vietnam sẽ đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ thi công vượt trội cho dự án.

 

 

9. K7 Starlake

Ngày 5/5/2021, Ecoba Việt Nam tổ chức Lễ khởi công dư án K7 Starlake - Tây Hồ Tây tại Khu trung tâm đô thị Tây Hồ Tây, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, do Tập đoàn Daewoo làm Chủ đầu tư.

Dự án K7 - Starlake gần khu tiện ích với liên kết nội khu tuyệt vời, giúp cho cư dân vừa di chuyển dễ dàng và thuận tiện trong trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp nhất, với 72 căn liền kề gồm nhiều loại diện tích được thiết kế hiện đại và sang trọng. Dự án được đánh giá là một hình mẫu lý tưởng về kiến trúc tự thân không gian xanh và lớn nhất tại thủ đô Hà Nội. Đối với gói thầu này, Ecoba thực hiện Thi công móng, đào đất và đổi bê tông lót. Hiện tại, dự án đang thi công kết cấu móng và phần thân, dự kiến nửa cuối năm 2022 sẽ hoàn thiện và bàn giao cho CĐT.

 

 

 

10. Dự án Đền Hùng - Cần Thơ

Đền thờ các vua Hùng tại TP Cần Thơ là dự án lớn, mang ý nghĩa nhân văn và đậm truyền thống dân tộc nên được người dân Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nói chung quan tâm. Công trình có tổng diện tích khu đất gần 40.000m2, với tổng mức đầu tư khoảng 130 tỉ đồng, do Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú Invest tài trợ. Các hạng mục chính của dự án như Đền thờ chính, Nhà điều hành, Nghi môn, Nhà bia, Sân đường, Cây xanh, thảm cỏ…Ðền thờ các vua Hùng tại TP Cần Thơ đã đạt tiến độ trên 90% và đang bước vào giai đoạn nước rút để kịp khánh thành vào dịp lễ 2-9 sắp tới.

 

 

 

 

11. Tòa tháp VOV Mễ trì

Tòa tháp VOV Mễ trì là dự án nhằm cụ thể hóa Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Dự án được xây dựng kết hợp khu xử lý Kỹ thuật cao 29 tầng, gắn liền với cụm công trình phát sóng, phát thanh của Đài tiếng nói Việt Nam. Dự án được thực hiện sẽ góp phần xây dựng, khớp nối hệ thống hạ tầng kỹ thuật chung của khu vực, bảo đảm sự phát triển đô thị một cách đồng bộ và bền vững. 

Ecoba Việt Nam là nhà thầu chính thi công phần ngầm và dự kiến sẽ được khởi tạo trong tháng 6/2021

 

 

 

12. Chung cư HH1-HH2 Golden Land 5 HP

Tính đến giữa tháng 6/2021, dự án chung cư cao tầng HH1, HH2 phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền thi công tầng thứ 14 của hai tòa nhà. Để đẩy nhanh tiến độ, chủ đầu tư và các nhà thầu tiếp tục áp dụng các biện pháp thi công hiện đại, rút ngắn thời gian, gắn với bảo đảm chất lượng công trình, vệ sinh, an toàn lao động.

2 tòa chung cư HH1, HH2 nằm sát ngay 2 tòa chung cư HH3, HH4 có hàng trăm hộ dân dọn về ở và các khu vực dân cư đông đúc chung quanh. Do đó, việc bảo đảm an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công, nhất là trong bối cảnh đẩy nhanh tiến độ là thách thức không nhỏ. Bên cạnh đó, trong quá trình đẩy nhanh tiến độ thi công, ngoài bảo đảm an toàn giao thông, thành phố yêu cầu nhà thầu lưu ý bảo đảm vệ sinh môi trường, không để ảnh hưởng xấu đến đời sống, sinh hoạt của các hộ dân chung quanh dự án.