TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba Việt Nam tham gia Hội thảo trực tuyến “Tư vấn giải pháp Phòng chống dịch”

Tin nội bộ

14/06/2021

Thời gian vừa qua, khi dịch bệnh Covid - 19 tiếp tục quay trở lại, và tốc độ lây lan càng nhanh hơn, chủng bệnh nghiêm trọng hơn tại nhiều tỉnh thành phía Bắc và phía Nam. Đứng trước tình hình nghiêm trọng của dịch bệnh, nhưng vẫn phải đảm bảo được hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, Ecoba Việt Nam đã chuẩn bị nền tảng kiến thức về phòng chống dịch hiệu quả với Hội thảo trực tuyến "Tư vấn giải pháp Phòng chống dịch” do Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường tổ chức vào ngày 12/6/2021 vừa qua.

Chương trình nhằm bổ trợ cho toàn thể CBNV những kiến thức và biện pháp phòng chống dịch hiệu quả với đầy đủ các nội dung cần thiết như:

- Cập nhật tình hình dịch bệnh

- Chia sẻ kinh nghiệm phòng chống dịch bệnh tại các doanh nghiệp có đặc thù tương tự như Ecoba Việt Nam

- Giới thiệu các giải pháp chống dịch của Viện (Truyền thông để ổn định tâm lý làm việc của CBNV; Buồng khử khuẩn; Hệ thống nhận dạng & truy vết; Kế hoạch tiêm vắc xin cho CBNV,…)

- Thảo luận và giải đáp các thắc mắc về công tác Phòng chống dịch tại Doanh nghiệp

 

 

Cũng bởi chương trình diễn ra trong mùa dịch nên hội thảo được tổ chức trực tuyến dưới hình thức Zoom, để toàn thể CBNV tại văn phòng và dự án trên khắp cả nước có thể tham gia. Buổi hội thảo đã thu hút nhiều CBNV cùng tham gia, đồng thời CBNV cũng đưa ra những câu hỏi thắc mắc trong mùa dịch bệnh. Chương trình sẽ là trải nghiệm bổ ích, là nền tảng để Ecoba có thể đưa ra những giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp trong mùa dịch.