TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Hoạt động phòng chống dịch tại Ecoba Việt Nam

Tin nội bộ

09/06/2021

Hơn 1 năm trở lại đây, dịch bệnh Covid - 19 vẫn diễn ra tại khắp các tỉnh thành. Những ngày cận Tết Nguyên Đán, tại nhiều tỉnh thành, trong đó có Thủ đô Hà Nội, dịch bệnh đã bùng phát dịch trở lại khiến nhiều hoạt động xã hội và không khí những ngày cuối năm bị ảnh hưởng. Và gần đây nhất, thời điểm dịp lễ 30/4 - 1/5 cũng là dịp lễ hội, khiến cho sự gia tăng về nhu cầu đi lại trong mùa lễ hội, lại là điều kiện rất thuận lợi cho các bệnh truyền nhiễm lây lan, bùng phát. Cho đến thời điểm hiện tại, dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt và đã bùng phát lần thứ 2 kể từ dịp Tết Nguyên đán đến nay.

Với kinh nghiệm phòng chống dịch hiệu quả tại Việt Nam, ngay lập tức Chính phủ đã triển khai thực hiện các biện pháp để kiểm soát tình hình dịch bệnh. Trước tình hình đó, Ecoba đã nghiêm khắc triển khai các trường hợp khai báo y tế đối với toàn thể CBNV Công ty, và đồng thời áp dụng biện pháp 5K phòng chống dịch bệnh tại Văn phòng và các dự án trên cả nước.

 

 

Ở thời gian đỉnh điểm bùng phát dịch vừa rồi, cũng là thời điểm sau dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, vì vậy ngay sau khi trở lại làm việc, BCĐ PCD Ecoba yêu cầu toàn thể nhân viên cung cấp rõ lý lịch, hành trình di chuyển rõ ràng, điều này cũng hỗ trợ tốt cho quá trình truy vết F1,F2,… trong trường hợp không may có ca lây nhiễm trong cộng đồng.

 

 

Khi tình hình dịch diễn biến căng thẳng hơn, Ecoba Việt Nam đã quyết định chia ca làm việc online đối với CBNV tại Văn phòng để đảm bảo giãn cách trong không gian hẹp tại văn phòng

Đồng hành cùng các bác sĩ và chiến sĩ tại tuyến đầu chống COVID-19, việc thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống tại các công trình xây dựng chính là góp phần chung tay với cả nước đẩy lùi dịch bệnh.