TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Hoàng Huy Grand Tower đóng nắp hầm vượt tiến độ 7 ngày

Tin dự án

31/05/2021

Sáng ngày 26/05/2021, Công ty Cổ phần Ecoba Việt nam phối hợp với Chủ đầu tư Hoàng Huy Group đã tiến hành lễ đóng nắp hầm dự án Hoàng Huy Grand Tower - Vượt tiến độ 7 ngày,  tại 2A Hồng Bàng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng.

 

 

Dự án Hoàng Huy Grand Tower được khởi công từ ngày 17/08/2020, với 3 tầng hầm có diện tích 12.641 m2.  Ecoba ứng dụng công tác biện pháp hầm chắc chắn: cọc CDM, ép cử, kingpost, shoring. Vào sáng ngày 26/05/2021 vừa qua, đã diễn ra lễ đóng nắp hầm vượt tiến độ 7 ngày. Lễ đóng nắp hầm đã xuất sắc vượt kỳ vọng của Chủ đầu tư Ecoba sẽ tiếp tục thi công các tầng điển hình, dự kiến mỗi tháng sẽ lên 4 - 5 tầng để đảm bảo tiến độ bàn giao nhà như đã thỏa thuận.

 

 

Dự án có diện tích 1,2ha với tổng vốn đầu tư gần 1.500 tỉ đồng, bao gồm 821 căn hộ chung cư cao cấp và 16 căn liền kề. Dự án đặt trọng tâm hàng đầu vào việc thiết lập các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cho cộng đồng cư dân Hoàng Huy nói riêng và khách hàng Hải Phòng nói chung.

Tại Hải Phòng, Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy được coi là nhà phát triển bất động sản quy mô nhất trong phân khúc nhà ở khi triển khai cùng lúc nhiều dự án, làm thay đổi bộ mặt của thành phố. Đây được coi là một dự án có vị trí đắc địa bậc nhất thành phố, dự án nằm tại trung tâm quận Hồng Bàng, nằm trên các trục giao thông chính, đặc biệt là nút giao thông Nam Cầu Bính thuận tiện cho việc di chuyển đến các tỉnh lân cận như Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương,…

 

 

Buổi lễ có sự tham dự đầy đủ của các đại diện chủ đầu tư, các đối tác, các nhà cung cấp, các nhà thầu phụ, tư vấn giám sát.  Với bề dày kinh nghiệm trong thi công nhà cao tầng - thiết kế, Ecoba Vietnam sẽ đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ thi công vượt trội cho dự án.