TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba Việt Nam kết hợp cùng Dale Carnegie tổ chức khoá đào tạo “Lãnh đạo với tư duy chiến lược”

Tin nội bộ

22/02/2019

Hội nhập mang đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội và thách thức. Cơ hội càng nhiều, thách thức càng lớn. Hiểu được những giá trị của nhà lãnh đạo trong thời kì hội nhập, đổi mới, ngày 21/12/2019 vừa qua, đội ngũ Ban Lãnh đạo của Ecoba Việt Nam kết hợp với đối tác Dale Carnegie tổ chức khoá đào tạo “Lãnh đạo với tu duy chiến lược”  dành cho đội ngũ Ban lãnh đạo. Dale Carnegie là đối tác hàng đầu và tin cậy trong trong lĩnh vực tư vấn phát triển năng lực Lãnh đạo - Bán hàng - Phát triển đội ngũ để cùng Ecoba Việt nam tổ chức khóa học này.

 

 

"Lãnh đạo với tư duy chiến lược” là khóa học giúp học viên nhìn nhận được những tiềm năng tốt nhất của nhân viên, nhìn nhận sự việc từ nhiều góc nhìn đa dạng khác nhau, thu thập vài hiểu rõ kế hoạch chiến lược. Khóa học được chia thành nhiều học phần: Tính cách, phong thái nhà lãnh đạo; Tầm nhìn chiến lược phát triển công ty; Tư duy chiến lược cấp độ tổ chức; Xây dựng đội ngũ vững mạnh…Ngoài ra, với không gian đào tạo gần gũi cũng là cầu nối để mỗi lãnh đạo cởi mở để chia sẻ và hiểu nhau hơn, là tiền đề cho sự phối hợp ăn ý trong tư duy của toàn thể dội ngũ Ban lãnh đạo

 

Với những chia sẻ trong 3 ngày diễn ra chương trình đào tạo, mỗi lãnh đạo của Ecoba đã tiếp cận được nhiều hơn các vấn đề về cấu trúc doanh nghiệp, cách đánh giá, nhìn nhận và đổi mới tư duy chiến lược cần thiết nhằm chuyển đổi tầm nhìn thành hành động cụ thể trong tương lai. Khóa học sẽ là nền tảng kiến thức và mở đầu cho cho sự thay đổi tích cực trong tư duy lãnh đạo.