TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Chương trình đào tạo "Lãnh đạo đột phá" dành cho Lãnh đạo của Ecoba Việt Nam

Tin nội bộ

20/12/2018

Ngày 19/12/2018 tại Hà Nội Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam phối hợp với Học viện Dale Carnegie tổ chức khóa đào tạo “Lãnh đạo tạo đột phá”. Chương trình khơi dậy tiềm năng trong mỗi học viên giúp vượt qua giới hạn của chính mình và đạt được các mục tiêu mang tính đột phá trong lãnh đạo.

 

 

Khóa học được xây dựng nhiều nội dung đa dạng như: Xây dựng nền tảng nhà lãnh đạo đột phá thành công, lãnh đạo với niềm tin, phát triển khả năng lãnh đạo linh động và kiểm soát được, phát triển người khác thông qua việc nhìn nhận năng lực của họ,…. Những học phần của khóa học tập trung hướng đến nâng cao sự tự tin, khả năng truyền cảm hứng, tạo dựng phong cách lãnh đạo ưu tú….

 

 

Với bề dày kinh nghiệm hơn 13 năm, Dale Carnegie Việt Nam đại diện độc quyền và duy nhất tại Việt Nam được phép nội địa hóa và triển khai mọi hệ thống giải pháp phát triển năng lực của Dale Carnegie toàn cầu, và là đối tác hàng đầu trong đào tạo doanh nghiêp tại Việt Nam. Qua 3 ngày đào tạo liên tục cùng chuyên gia đã tạo nhiều cơ hội để mỗi lãnh đạo khai mở nội tâm, củng cố niềm tin vào bản thân và cảm nhận rõ rệt sự khác biệt thể hiện ở sự tự tin trong thuyết trình, giao tiếp tràn đầy sinh lực với nhiều kỹ năng, tình huống thực hành

 

 

Hi vọng, khóa học Lãnh đạo Ecoba sẽ truyền cảm hứng, thuyết phục, gây ảnh hưởng cao độ để lãnh đạo hiệu quả, thể hiện sự linh hoạt trong lãnh đạo, giảm căng thẳng và kiểm soát cảm xúc trong các tình huống thử thách, động viên đội ngũ giúp tăng cường hiệu quả công việc góp phần hoàn thành mục tiêu những năm tiếp theo.