TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Khởi công dự án Khu nhà ở thấp tầng K7 - Starlake Tây Hồ Tây

Tin dự án

06/05/2021

Ngày 5/5/2021, Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam tổ chức Lễ khởi công dư án K7 Starlake - Tây Hồ Tây tại Khu trung tâm đô thị Tây Hồ Tây, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, do Tập đoàn Daewoo làm Chủ đầu tư.

 

Được đánh giá là một trong những vị trí “vàng” bậc nhất của thủ đô Hà Nội. Start Lake - Tây Hồ Tây có khoảng cách lý tưởng cho một cuộc sống hiện đại: cách trung tâm thành phố 5km và cách sân bay quốc tế Nội Bài 14km, dễ dàng di chuyển tới các khu vực hành chính của Hà Nội. Dễ dàng tiếp cận đường vành đai 2 (cầu Nhật Tân), đường vành đai 2,5 (phía Tây Hà Nội), đường vành đai 3 (cầu Thăng Long), và đường sắt đô thị số 2 và 4 trong tương lai. Khu đô thị Tây Hồ Tây đã được Chính phủ lựa chọn rất quan trọng – đặt trụ các sở những Bộ ngành, đối với công trình văn hóa quốc gia, Chính về thế dự án đã biến nơi đây trở thành khu trung tâm xung quanh hành chính mới của Hà Nội, điểm đến của các phái đoàn ngoại giao, các sự kiện văn hóa và giao thương quốc tế. Được chia thành nhiều phân khu, mỗi phân khu biệt thự Starlake lại sở hữu một ưu thế đặc biệt về vị trí.

 

 

Dự án K7 - Starlake gần khu tiện ích với liên kết nội khu tuyệt vời, giúp cho cư dân vừa di chuyển dễ dàng và thuận tiện trong trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp nhất, với gần 100 căn liền kề gồm nhiều loại diện tích được thiết kế hiện đại và sang trọng. Dự án được đánh giá là một hình mẫu lý tưởng về kiến trúc tự thân không gian xanh và lớn nhất tại thủ đô Hà Nội.

Là một trong những nhà thầu hàng đầu Việt Nam đã và đang thi công nhiều dự án lớn, Ecoba Việt Nam tự tin khi nhận gói thầu này. Bên cạnh đó, với uy tín trên thị trường, Ecoba cam kết sẽ hoàn thành dự án đạt chất lượng, an toàn, tiến độ nhanh chóng.