TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba Việt Nam lot Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành xây dựng, vật liệu xây dựng năm 2021

Tin công ty

28/04/2021

Ngày 27/04/2021, tại Khách sạn Sheraton, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ trao giải Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành xây dựng, vật liệu xây dựng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Ecoba Việt Nam nằm trong bảng xếp hạng này.

 

 

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các bên liên quan trong ngành

 

 

Nhìn lại bối cảnh năm 2020, đại dịch COVID-19 xuất hiện tại nhiều quốc gia và ở Việt Nam, đã gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng về mọi mặt kinh tế - xã hội của tất cả các quốc gia trên thế giới. Mặc dù với tình hình kinh tế không được ổn định, nhưng năm 2020, Ecoba Việt Nam vẫn khẳng định được sự Bản lĩnh của mình và nằm trong Top 10 công ty uy tín ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng.

Những thành tựu đã đạt được đang khẳng định sự đúng đắn về giá trị cốt lõi mà Ecoba đã theo đuổi trong hơn 10 năm qua, đó là sự Tin cậy & Bản lĩnh Tiên phong. Điều này đã đang và sẽ giúp Ecoba sẵn sàng chấp nhận những thách thức lớn, tìm ra các giải pháp đổi mới và sáng tạo.