TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Khen thưởng dự án Hoàng Huy Grand Tower với chuyên đề "Cảm nhận chất lượng - Tiêu chuẩn 5 sao"

Tin nội bộ

16/04/2021

"Cảm nhận chất lượng - Tiêu chuẩn 5 sao" của Ecoba Việt Nam là chuyên đề hướng tới 4 yếu tố chính: Cảm nhận hình ảnh, Chất lượng sản phẩm, Tính chuyên nghiệp và Cảm nhận về Văn hóa doanh nghiệp. Chương trình được thực hiện nhằm nâng cao cảm nhận chất lượng dự án, từ đó nâng cao hình ảnh và vị thế của Công ty trên thị trường xây dựng, đồng thời cũng là cơ hội để củng cố và nâng cao kỹ năng chuyên môn của toàn thể các dự án.

"Để thực hiện chuyên đề này một cách bài bản, chúng tôi hoạch định ra kế hoạch chuẩn, sau đó triển khai và hướng dẫn chi tiết cùng những quy trình đánh giá của bộ phận chuyên môn cho toàn bộ các dự án. Ngoài ra, những tiêu chí đánh giá cũng rất khắt khe và có thang điểm rõ ràng, cùng với hội đồng chấm điểm để đảm bảo tính minh bạch và thực chất nhất" - Ông Lê Quang Lệ - TBP. An toàn chia sẻ

 

 

Sự bài bản, tính chuyên nghiệp của chuyên đề đã tạo ra những thành quả tích cực đối với tất cả các dự án, đặc biệt để chuyên đề thực hiện thành công là sự nỗ lực, trách nhiệm của từng bộ phận, từng cá nhân. Đối với dự án Hoàng Huy Grand Tower lại càng là một thử thách khi mà tổng mặt bằng dự án khá chật hẹp, khó khăn trong tổ chức thi công cũng như các vấn đề về hình ảnh thương hiêu. Tuy nhiên, dự án đã khắc phục được vấn đề đó và sát sao để đảm bảo được tất cả các tiêu chí đưa ra của chuyên đề. Cũng từ đó, dự án đã vinh dự nhận được khen thưởng "Người Ecoba vận hành hiệu quả cao" do Công ty CP Ecoba Việt Nam trao tặng.

 

 

"Người Ecoba vận hành hiệu quả cao" là một trong những hạng mục khen thưởng của Ecoba Việt Nam, nhằm ghi nhận và khích lệ mỗi thành quả của tập thể CBNV, từ đó tạo động lực để mỗi cá nhân phát huy khả năng sáng tạo, sự chuyên nghiệp và khắc phục những điểm yếu. Giải thưởng cũng là minh chững rõ ràng cho hình ảnh của cán bộ kỹ sư dự án Hoàng Huy Grand Tower nói riêng và của Người Ecoba nói chung.

Tin tưởng rằng với tinh thần trách nhiệm và ý chí kiên cường của Người Ecoba sẽ tạo ra thật nhiều thành quả hơn nữa. Chúc cho dự án Hoàng Huy Grand Tower sẽ luôn đoàn kết, đồng lòng cùng nhau hướng đến cột mốc cuối cùng và thỏa mãn mọi yêu cầu về An toàn - Chất lượng - Tiến độ của Chủ đầu tư!