TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

EGE - Xu hướng đầu tư điện mặt trời áp mái tại các doanh nghiệp sản xuất

Giải pháp năng lượng tái tạo

14/04/2021

Điện mặt trời áp mái có vai trò quan trọng trong việc giảm áp lực về nguồn điện đối với lưới điện quốc gia cùng với hiệu quả kinh tế đáng kể, đặc biệt đối với doanh nghiệp sản xuất.

CHIA SẺ CỦA CÁC DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT VỀ LỢI ÍCH ĐẦU TƯ ĐIỆN MẶT TRỜI ÁP MÁI

 

Ông Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp CTCP Saki chia sẻ: " Việt Nam là một đất nước nhiệt đới cho nên bức xạ nhiệt rất cao và có tiềm năng lớn để phát triển điện năng lượng mặt trời, chính vì vậy mà Saki rất quan tâm đến điện năng lượng mặt trời áp mái từ rất sớm.

Qua 1 năm phát điện chúng tôi cảm thấy dự án này rất hiệu quả, điện phát ra ổn định giao động từ 250tr - 270tr/ 1 tháng / 1MWp, đây là một doanh thu rất tốt. Trong qua trình sàng lọc lựa chọn đối tác, chúng tôi đã tin tưởng chọn EGE Solar vì đây là một đơn vị chuyên nghiệp từ tư vấn, thiết kế, vận hành, tính toán bài toán hiệu quả cho đến bảo trì bảo dưỡng và gắn bó lâu dài với dự án suốt 25 năm."

 

Là doanh nghiệp có trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất Bê tông công nghiệp, CTCP Bê Tông ly tâm Thủ Đức rất quan tâm đến các giải pháp năng lượng sạch và giảm chi phí năng lượng. Ông Hồ Đăng Khoa - Phó Giám Đốc Công ty chia sẻ: Năng lượng mặt trời là một xu thế và hiện nay nhà nước đã có nhiều chính sách ủng hộ cho năng lượng tái tạo vì đây là một nguồn năng lượng sạch. Bê Tông Thủ Đức qua quá trình triển khai dự án cũng thấy được rât nhiều lợi ích của việc đầu tư hệ thống năng lượng mặt trời: Giảm chi phí về điện năng; Không mất tiền đầu tư cho hệ thống; Giảm 4-5 độ trong nhà xưởng. Hệ thống này rất phù hợp cho quá trình sản xuất trong điều kiện nhà xưởng ở khu vực nắng nóng quanh năm.

Trong quá trình tìm kiếm đối tác, chúng tôi có rất nhiều băn khoăn vì mảng kinh doanh cốt lõi của chúng tôi là Bê tông, chúng tôi không hề có kinh nghiệm, lắp đặt, vận hành và khai thác một hệ thống điện mặt trời. EGE SOLAR đã giải quyết được bài toán đó khi đưa ra một phương án tư vấn trọn gói suốt vòng đời dự án."

 

GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG CÙNG EGE SOLAR

EGE Solar đề xuất hình thức đầu tư điện mặt trời mái nhà máy tối ưu cho doanh nghiệp khi kết hợp cùng giải pháp kinh tế - kỹ thuật và quy trình O&M chuyên nghiệp.

Mô hình đầu tư điện mặt trời áp mái của EGE SOLAR

Theo mô hình đầu tư này, Khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích:

· ĐƯỢC cung cấp giải pháp năng lượng toàn diện bao gồm lập kế hoạch, xây dựng, lắp đặt, vận hành và bảo trì trong suốt 20 năm

· KHÔNG PHẢI BỎ VỐN đầu tư ban đầu để xây dựng hệ thống – hạ tầng năng lượng, TĂNG SỰ CHỦ ĐỘNG về nguồn cung năng lượng cho sản xuất.

· TIẾT KIỆM CHI PHÍ sử dụng điện thông mua điện giá ưu đãi từ hệ thống điện mặt trời của EGE

· THỰC HIỆN CAM KẾT MÔI TRƯỜNG về sử dụng nguồn năng lượng tái tạo

· ĐƯỢC HƯỞNG toàn bộ hệ thống thiết bị năng lượng sau thời hạn thoả thuận.

· GIẢM ĐƯỢC nhiệt độ nhà xưởng từ 4 ~ 6 độ C

Đánh giá mô hình đầu tư điện mặt trời mái nhà máy phù hợp cần dựa trên thông tin chính xác và đáng tin cậy từ các chuyên gia kỹ thuật, tài chính có trình độ cao. Để giải quyết vấn đề này, doanh nghiệp hãy liên hệ EGE Solar để nhận được tư vấn chi tiết:

· Công ty Cổ phần Giải pháp Năng lượng tái tạo Ecoba (EGE SOLAR)

· Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Udic Complex Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

· Website: ege.com.vn

· Điện thoại: 024 6668 0258