TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Giải pháp tiết kiệm năng lượng cùng EGE Solar Việt Nam

Giải pháp năng lượng tái tạo

06/04/2021

 

Điện mặt trời trên mái nhà máy đang là xu hướng phát triển năng lượng bền vững, mang tới nhiều lợi ích kinh tế lớn cho các nhà máy, phân xưởng. Tuy nhiên, nên đầu tư điện mặt trời theo hình thức nào là bài toán cần tới sự tính toán kỹ lưỡng của các chủ doanh nghiệp.

 

Vướng mắc của doanh nghiệp khi tự đầu tư điện mặt trời mái nhà máy

 

Hệ thống điện mặt trời thoạt nhìn có vẻ khá đơn giản nên nhiều doanh nghiệp quan tâm tìm kiếm và chủ động lên phương án đầu tư. Thế nhưng, thực tế khi triển khai, doanh nghiệp gặp rất nhiều vướng mắc.

Phần lớn các nhà thầu trên thị trường hiện nay có thể cung cấp trang thiết bị để lắp đặt một hệ thống điện mặt trời áp mái phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải nhà thầu nào cũng có đủ năng lực công nghệ để tư vấn một giải pháp kỹ thuật tối ưu hay làm rõ cho doanh nghiệp về quá trình O&M (vận hành & bảo trì) sẽ có ảnh hưởng tới hiệu suất chuyển đổi quang năng và tỷ lệ suy hao hàng năm sau 25 - 30 năm.

 

Đầu tư điện mặt trời áp mái theo hình thức nào là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp

Để huy động nguồn vốn đầu tư, khi lựa chọn hình thức tự triển khai và lắp đặt, doanh nghiệp có thể tìm đến các sản phẩm cho vay đầu tư điện mặt trời áp mái từ ngân hàng. Thế nhưng, dịch vụ này hầu hết chỉ đang áp dụng cho các dự án điện mặt trời có quy mô vừa và nhỏ. Vay một nguồn vốn đầu tư lớn từ ngân hàng cũng tạo thêm áp lực cho tình hình tài chính của doanh nghiệp trong dài hạn.

 

Gỡ khó cho doanh nghiệp từ các giải pháp đầu tư của EGE

 

EGE Solar đề xuất hình thức đầu tư điện mặt trời mái nhà máy tối ưu cho doanh nghiệp khi kết hợp cùng giải pháp kinh tế - kỹ thuật và quy trình O&M chuyên nghiệp.

Mô hình đầu tư điện mặt trời trên mái nhà máy của EGE Solar

Theo mô hình đầu tư này, Khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích:

· ĐƯỢC cung cấp giải pháp năng lượng toàn diện bao gồm lập kế hoạch, xây dựng, lắp đặt, vận hành và bảo trì trong suốt 20 năm

· KHÔNG PHẢI BỎ VỐN đầu tư ban đầu để xây dựng hệ thống – hạ tầng năng lượng, TĂNG SỰ CHỦ ĐỘNG về nguồn cung năng lượng cho sản xuất.

· TIẾT KIỆM CHI PHÍ sử dụng điện thông mua điện giá ưu đãi từ hệ thống điện mặt trời của EGE

· THỰC HIỆN CAM KẾT MÔI TRƯỜNG về sử dụng nguồn năng lượng tái tạo

· ĐƯỢC HƯỞNG toàn bộ hệ thống thiết bị năng lượng sau thời hạn thoả thuận.

· GIẢM ĐƯỢC nhiệt độ nhà xưởng từ 4 ~ 6 độ C

Đánh giá mô hình đầu tư điện mặt trời mái nhà máy phù hợp cần dựa trên thông tin chính xác và đáng tin cậy từ các chuyên gia kỹ thuật, tài chính có trình độ cao. Để giải quyết vấn đề này, doanh nghiệp hãy liên hệ EGE Solar để nhận được tư vấn chi tiết:

· Công ty Cổ phần Giải pháp Năng lượng tái tạo Ecoba (EGE)

· Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Udic Complex Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

· Website: ege.com.vn

· Điện thoại: 024 6668 0258