TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Haseko Nhật Bản phối hợp cùng Ecoba Việt Nam trong công tác Quản lý chất lượng dự án.

Tin công ty

25/03/2021

Sau gần 1 năm công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Haseko Nhật Bản và Ecoba Việt Nam, hai bên đã có những bước hợp tác về chuyên môn để nâng cao hệ thống quản trị chất lượng sản phẩm.

Thông qua việc triển khai các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo và giám sát trực tiếp chất lượng tại dự án, các thành viên của Ecoba Việt Nam sẽ được củng cố kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm trong việc kiểm soát chất lượng tại từng công tác thi công theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này nhằm phục vụ mục tiêu của Ecoba là xây dựng những sản phẩm bền bỉ và tiêu chuẩn cao cho cuộc sống ngày một an toàn và tiện lợi hơn, đồng thời phát triển doanh nghiệp một cách bền vững.

 

Các kỹ sư của Haseko tiến hành kiểm tra định kỳ dự án.

 

Các kỹ sư của Haseko tiến hành kiểm tra định kỳ dự án.

 

Các kỹ sư của Haseko tiến hành đào tạo và chia sẻ kinh nghiệm tại dự án của Ecoba Việt Nam

 

Tháng 5/2020 Ecoba Việt Nam và Tập đoàn Haseko Nhật Bản đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược. Tại Nhật Bản, Haseko được định vị một trong những tập đoàn xây dựng và phát triển bất động sản lớn nhất với 10% thị phần căn hộ tại Nhật Bản và tới 31% thị phần căn hộ tại Osaka và Tokyo.

 

Tập đoàn Haseko bắt đầu đầu tư vào thị trường Việt Nam vào năm 2012 với vai trò là Chủ đầu tư dự án chung cư cao cấp “The Authentic” theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Tòa nhà The Authentic được hiện thực hóa "Chất lượng  Nhật Bản" tại Việt Nam với 3 tính năng vượt trội: chống thấm; chống ồn; cách nhiệt.