TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

HUMAN OF ECOBA: Khen thưởng BCH chương trình Văn hóa Kỷ luật - Trách nhiệm

Tin nội bộ

01/02/2021

Kể từ tháng 3/2020 Ecoba Việt Nam đã bắt đầu triển khai dự án Văn hóa Kỷ luật - Trách nhiệm, tình đến nay, dự án đã triển khai thực hiện được gần một năm và đã có những thay đổi đáng kể trong văn hóa của Ecoba nói chung và thói quen của từng cá nhân nói riêng. Để có được những thành tựu đó, không thể không kể đến sự nỗ lực của đội ngũ Ban chỉ đạo chương trình "Kỷ luật  Trách nhiệm"

Có thể nói thay đổi thói quen của con ngời là điều không dễ, và đặc biệt sẽ dễ khiến cả tập thể nhàm chán, hay thực hiện một cách chống đối. Tuy nhiên, trước những khó khăn đó, Ban chỉ đạo chương trình đã liên tục có những ý tưởng sáng tạo để đưa thói quen tích cực vào cá nhân, tập thể một cách nhẹ nhàng và lan tỏa nhất, để đảm bảo các hoạt động đều vui, ấn tượng nhưng vẫn truyền đạt được thông điệp của chương trình đến CBNV. Mặc dù, trong thời gian thực hiện chương trình đã gặp cả những khó khăn về dịch bệnh, CBNV phải làm việc online tại nhà khiến cho nhiều kế hoạch phải hủy bỏ hoặc thay đổi, nhưng Ban chỉ đạo chương trình cũng đã có những giải pháp khắc phục để đảm bảo các hoạt động truyền thông vẫn lan tỏa tới CBNV.

Song song với những hoạt động bổ ích, Ban chỉ đạo cũng đặt những chuyên đề chuyên môn, những đợt thanh tra để CBNV tự kỷ luật và trách nhiệm hơn, cũng từ đó mà đã xây dựng rất nhiều hạng mục khen thưởng để ghi nhận, khuyến khích, động viên cá nhân, tập thể đạt thành tích một cách xứng đáng nhất

 

 

 

Sau gần 1 năm triển khai với nhiều cố gắng, nỗ lực, BCĐ chương trình đã được ghi nhận với giải thưởng "Người Ecoba vận hành hiệu quả cao". Đó là sự tự hào của cả tập thể trước sự nỗ lực của từng cá nhân trong BCĐ. Hi vọng rằng, với sự sáng tạo và nỗ lực của BCĐ sẽ mang lại thành kết quả tốt hơn nữa và đưa văn hóa Kỷ luật - Trách nhiệm vào trong từng con người Ecoba.