TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

HUMAN OF ECOBA: Khen thưởng "Người Ecoba vận hành hiệu quả cao"

Tin nội bộ

14/01/2021

Năm 2020, Ecoba Việt Nam đã tập trung nhiều vào định hướng doanh nghiệp theo văn hóa Kỷ luật – Trách nhiệm. Đi sâu vào ý nghĩa của những kỷ luật được đặt ra chính là mong muốn mỗi nhân sự sẽ tự nhận thức được ưu điểm để phát huy, có động lực khắc phục điểm yếu hướng đến xây dựng tập thể năng suất và có kỷ luật. Cũng từ đó mà rất nhiều những hạng mục khen thưởng để ghi nhận, khuyến khích CBNV

 

 

Dự án The Terra An Hưng là một trong những dự án đã mang về rất nhiều thành tích trong năm 2020, và khởi đầu năm 2021, dự án lại tiếp tục đạt được thành tích và mang về giải thưởng "Người Ecoba vận hành hiệu quả cao" vì đã hoàn thành cất nóc tòa V2 và V3 vượt tiến độ nội bộ Công ty và vượt tiến dộ Chủ đầu tư. Mặc dù gặp khó khăn khi dự án phải tạm dừng theo đề nghị Chủ đầu tư do diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19, nhưng tập thể CBNV dự án đã có kế hoạch và biện pháp khắc phục hiệu quả để dự án thi công ổn định đưa dự án cất nóc vượt tiến độ. Thành tích này cũng chứng minh cho sự nỗ lực, cố gắng vượt bậc và nâng cao hiệu quả công việc và sự tín nhiệm với Chủ đầu tư.

 

 

Cống hiến bằng những nỗ lực của cả tập thể đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao từ những cá nhân và hình thành nên tập thể có trách nhiệm, có kỷ luật.

Sức mạnh của Tính Trách nhiệm với công việc làm cho bản thân mỗi người sống và làm việc uy tín hơn, hoàn thiện bản thân hơn, đặc biệt là tính phát huy những ưu điểm của mỗi người. Chúc dự án sẽ đạt được cán mốc đã đề ra!