TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba Việt Nam tặng quà tri ân CBNV cống hiến lâu năm

Tin nội bộ

22/01/2021

Để đạt được những thành tích đáng tự hào là nhờ vào sự đóng góp thầm lặng và không mệt mỏi của hàng chục cán bộ nhân viên qua nhiều thế hệ. Đặc biệt là sự tận tụy và trung thành của những cán bộ nhân viên làm việc lâu năm tại công ty. Mỗi năm, Ecoba đều có những hoạt động, món quà nhỏ tri ân tới những CBNV cống hiến trên 5 năm. 

Để tri ân những sự đóng góp to lớn và đáng quý ấy với toàn thể nhân viên, đặc biệt là nhân viên có thời gian công tác lâu năm tại công ty, ngày 22 tháng 1 năm 2020, Ecoba Việt Nam đã tổ chức sự kiện nhỏ tri ân các nhân viên cống hiến trên 5 năm. Dù sự kiện không quá hoàn tráng nhưng đúng chất một ngày lễ kỷ niệm ấm cúng và thân tình để các thành viên trong Đại Gia Đình nhìn lại con đường mình đã qua. 

 

 

Sự kiện còn thể hiện sự quan tâm của Ban giám đốc Công ty, đồng thời mang đến giá trị tinh thần, tạo động lực mạnh mẽ để nhân viên gắn bó lâu dài với Ecoba. Xin chúc mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ công nhân viên đã sát cánh cùng công ty suốt những chặng đường khó khăn và có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của công ty. Mong rằng Đại Gia Đình Ecoba sẽ tiếp tục cố gắng chung tay đồng lòng cùng nhau đưa Ecoba phát triển bền vững và cường thịnh hơn nữa.

Xin trận trọng cảm ơn!