TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Lễ khởi công Tòa tháp VOV Mễ Trì

Tin dự án

11/01/2021

Sáng ngày 8/1/2021, Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam tổ chức Lễ động thổ Tòa tháp VOV Mễ Trì thuộc khu đất Đài Phát sóng Phát thanh Mễ Trì (nằm phía nam Đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm).

Đây là dự án nhằm cụ thể hóa Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Dự án còn có mục đích xây dựng và khớp nối hệ thống hạ tầng kỹ thuật chung trong khu vực nhằm đảm bảo phát triển đô thị đồng bộ, bền vững; Dự án được xây dựng Quy định quản lý theo quy hoạch, cùng với đồ án quy hoạch chi tiết làm cơ sở để lập các dự án đầu tư xây dựng theo hình thức hợp đồng BT của Đài Tiếng nói Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương và là cơ sở pháp lý để chính quyền địa phương quản lý xây dựng theo quy hoạch.

Tòa tháp VOV xây dựng kết hợp khu xử lý Kỹ thuật cao 29 tầng, gắn liền với cụm công trình phát sóng, phát thanh của Đài tiếng nói Việt Nam. Ngoài ra khu cây xanh công viên được bố trí nằm trong trung tâm khu quy hoạch, các công trình công cộng, hạ tầng xã hội  (nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ) cao từ 1-3 tầng được bố trí trên trục giao thông chính,...

 

 

 

 

 

Dự án được thực hiện sẽ góp phần xây dựng, khớp nối hệ thống hạ tầng kỹ thuật chung của khu vực, bảo đảm sự phát triển đô thị một cách đồng bộ và bền vững. Cùng với đó, sẽ tạo ra được một quỹ đất nhà ở cùng những công trình thương mại, dịch vụ, giải trí, cây xanh, trường học và các công trình hạ tầng khác...; từ đó, góp phần tiến đến cải thiện môi trường đô thị cũng như cảnh quan của Thủ đô thuộc khu vực vành đai xanh sông Nhuệ.

Tại buổi lễ có sự tham dự đầy đủ của các đại diện chủ đầu tư, các đối tác, các nhà cung cấp, các nhà thầu phụ, tư vấn giám sát.  Với bề dày kinh nghiệm trong thi công nhà cao tầng - thiết kế, trên vài trò là Tổng thầu dự án, Ecoba Vietnam sẽ đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ thi công vượt trội cho dự án.