TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

HUMAN OF ECOBA: Dự án The Terra An Hưng nhận danh hiệu "Người Ecoba vận hành hiệu quả cao"

Tin nội bộ

11/11/2020

Năm 2020, Ecoba Việt Nam đã tập trung nhiều vào định hướng doanh nghiệp theo văn hóa Kỷ luật – Trách nhiệm. Đi sâu vào ý nghĩa của những kỷ luật được đặt ra chính là mong muốn mỗi nhân sự sẽ tự nhận thức được ưu điểm để phát huy, có động lực khắc phục điểm yếu hướng đến xây dựng tập thể năng suất và có kỷ luật. Cũng từ đó, Ecoba đã xây dựng những hạng mục khen thưởng với tiêu chí rõ ràng để làm động lực phấn đấu cho CBNV

“Người Ecoba vận hành hiệu quả cao” là một trong những hạng mục khen thưởng năm trong chương trình Kỷ luật – Trách nhiệm để làm động lực cố gắng, nỗ lực trong công việc và thể hiện tính chuyên nghiệp, trách nhiệm hơn. Với mong muốn xây dựng một tập thể lao động năng suất và kỷ luật, bởi vậy Ecoba luôn đề cao những hành động, giá trị thực tế hướng đến tinh thần trách nhiệm cao, ý thức kỷ luật, bản lĩnh tiên phong,...Nhờ đó, cũng là động lực để mỗi cá nhân, tập thể đều có ý thức vận hành công việc để đạt được kết quả cao nhất

Với những tiêu chí rõ ràng từng hạng mục khen thưởng, gần đây nhất, Ecoba đã vinh hạnh trao giải thưởng “Người Ecoba vận hành hiệu quả cao”  cho Dự án The Terra An Hưng, đã hoàn thành các mốc milestone sửa chữa đã được thiết lập tính đến tháng 9/2020. Thành tích này cũng chứng minh cho sự nỗ lực, cố gắng vượt bậc để hoàn thành 100% các mốc milestone sửa chữa, góp phần ổn định và nâng cao chất lượng công việc.

 

 

Cống hiến bằng những nỗ lực của cả tập thể đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao từ những cá nhân và hình thành nên tập thể có trách nhiệm, có kỷ luật.

Sức mạnh của Tính Trách nhiệm với công việc làm cho bản thân mỗi người sống và làm việc uy tín hơn, hoàn thiện bản thân hơn, đặc biệt là tính phát huy những ưu điểm của mỗi người. Chúc dự án sẽ đạt được cán mốc đã đề ra!