TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Công đoàn Ecoba Việt Nam phát động chương trình ủng hộ miền Trung

Tin nội bộ

30/10/2020

Những ngày qua, do ảnh hưởng của thiên tai mưa lớn, áp thấp nhiệt đới, bão liên tiếp xảy ra, trên địa bàn các tỉnh miền Trung đã gây ra lũ lớn trên diện rộng. Đây là trận lũ kinh hoàng nhất trong vòng 10 năm qua, làm ngập lụt nhiều nhà cửa, nhiều diện tích lúa hoa màu, vật nuôi bị thiệt hại, nhiều xac bị cô lập, hoàn toàn không được lưu thông được, gây thiệt hại nhiều tính mạng và tài sản của nhân dân. Hơn lúc nào hết, người dân vùng lũ đang rất cần sự quan tâm chia sẻ, tinh thần “Tương thân, tương ái” từ các cấp, ngành trong toàn xã hội. 

 

 

Ngày 30/10/2020, Công đoàn CTCP Ecoba Việt Nam chính thức phát động quyên góp ủng hộ miền Trung tại Văn phòng và các Dự án trên khắp cả nước. Đồng thời, trước khi đưa ra lời kêu gọi, tổ chức Công đoàn đã cân nhắc và tìm hiểu giữa nhiều phương án tổ chức ủng hộ, BCH Công đoàn quyết định lựa chọn chương trình "Nhà chống lũ" để ủng hộ trong giai đoạn này. 

Là một công ty xây dựng, Ecoba hiểu được căn nhà là tài sản quan trọng với mỗi con người, là minh chứng cho cuộc sống ổn định và bình yên. Thay vì hỗ trợ những nhu yếu phẩm hàng ngày, là những thứ chỉ giúp người dân trong ngắn hạn, thì dự án Nhà Chống lũ đã thay đổi được đáng kể chất lượng sống bền vững của người dân và đã được ghi nhận hiệu quả trong việc giữ an toàn của cải và tính mạng cho người dân.

 

 

Bởi vậy, BCH Công đoàn Ecoba Việt Nam đã kêu gọi toàn thể CBNV Công ty cùng chung tay đóng góp để góp phần xây dựng một cuộc sống bền vững cho người dân vùng lũ lụt, tránh những thiệt hại thiên tai cho những năm về sau.