TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Lễ khởi công dự án Hoang Huy Grand Tower

Tin dự án

19/08/2020

Ngày 17/08/2020, Công ty Cổ phần Ecoba Việt nam phối hợp với Chủ đầu tư Hoàng Huy Group đã tiến hành lễ khởi công dự án Hoang Huy Grand Tower tại 2A Hồng Bàng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng. 

Dự án tòa nhà hỗn hợp Hoàng Huy Sở Dầu cao 37 tầng - Hoang Huy Grand Tower có diện tích 1,2ha với tổng vốn đầu tư gần 1.500 tỉ đồng, bao gồm 821 căn hộ chung cư cao cấp và 16 căn liền kề. Đây được coi là một dự án có vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Hải Phòng, dự án nằm tại trung tâm quận Hồng Bàng. Dự án Hoàng Huy Grand Tower còn nằm trên các trục giao thông chính, đặc biệt là nút giao thông Nam Cầu Bính thuận tiện cho việc di chuyển đến các tỉnh lân cận như Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương,…

Dự án tòa nhà hỗn hợp Hoàng Huy Sở Dầu cao 37 tầng - Hoang Huy Grand Tower có diện tích 1,2ha với tổng vốn đầu tư gần 1.500 tỉ đồng, bao gồm 821 căn hộ chung cư cao cấp và 16 căn liền kề, tọa lạc tại 2A Hồng Bàng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng.
Đây được coi là một dự án có vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Hải Phòng, dự án nằm tại trung tâm quận Hồng Bàng. Dự án Hoàng Huy Grand Tower còn nằm trên các trục giao thông chính, đặc biệt là nút giao thông Nam Cầu Bính thuận tiện cho việc di chuyển đến các tỉnh lân cận như Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương,…

Tại Hải Phòng, TCH được coi là nhà phát triển bất động sản quy mô nhất trong phân khúc nhà ở khi triển khai cùng lúc nhiều dự án, làm thay đổi bộ mặt của thành phố. Và Ecoba rất hân hạnh đồng hành với CĐT Hoàng Huy với nhiều dự án tại thành phố Hải Phòng.

 

    

Tại buổi lễ có sự tham dự đầy đủ của các đại diện chủ đầu tư, các đối tác, các nhà cung cấp, các nhà thầu phụ, tư vấn giám sát.  Với bề dày kinh nghiệm trong thi công nhà cao tầng - thiết kế, Ecoba Vietnam sẽ đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ thi công vượt trội cho dự án.