TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Lễ cất nóc tòa L2 - Vinhomes Ocean Park

Tin dự án

19/08/2020

Ngày 14/08/2020 Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam tổ chức Lễ cất nóc Tòa L2 - Vinhomes Ocean Park tại Thị trấn Trâu Qùy, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội. Đây là gói thầu thuộc dự án Khu đô thị Gia Lâm - Vinhomes Ocean Park, do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển đô thị Gia Lâm làm Chủ đầu tư, trong đó Ecoba đảm nhận vai trò Tổng thầu 

Vincity Ocean Park được quy hoạch với tổng diện tích 420ha với mong muốn trở thành khu đô thị hạt nhân hiện đại, sầm uất với đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp, quy hoạch đồng bộ. Đây cũng là khu đô thị có cảnh quan công viên cây xanh và mặt nước lớn nhất (62ha) với diện tích mặt nước khoảng 55ha, trong đó 6,1ha là hồ nước mặn.

Trong khi không khí ngày một ô nhiễm, cây xanh đang dần dần bị thay thế bởi các tòa chung cư và các công trình giao thông… cư dân Hà Nội đang cần hơn một khu đô thị xanh, trong lành với không gian thoáng mát cùng chất lượng tối ưu, tiện ích hiện đại, giúp cả gia đình tránh xa sự bủa vây của khói bụi ô nhiễm. Bắt kịp xu hướng đó, Đại đô thi Vinhomes Ocean Park – một Singapore thu nhỏ trong lòng thành phố hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Hà thành một tổ ấm 5*, với đủ đầy các tiện ích – nơi mở ra một chân trời mới với một phong cách sống hoàn toàn mới tại khu vực phía Đông của thủ đô.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ cất nóc dự án: