TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

HUMAN OF ECOBA: Khen thưởng "Người Ecoba đổi mới, sáng tạo" & "Người Ecoba hiệu quả"

Tin nội bộ

21/07/2020

"Người Ecoba hiệu quả" - "Người Ecoba đổi mới, sáng tạo" là một trong những hạng mục khen thưởng dành cho những CBNV Ecoba luôn cố gắng, nỗ lực trong công việc và thể hiện tính chuyên nghiệp, trách nhiệm. Với mong muốn xây dựng một tập thể lao động năng suất và kỷ luật, bởi vậy Ecoba luôn đề cao những hành động, giá trị thực tế hướng đến tinh thần trách nhiệm cao, ý thức kỷ luật, bản lĩnh tiên phong,...

Để xây dựng một tập thể bền vững, năng suất và phát triển, Ecoba rất đề cao tính kỷ luật, trách nhiệm trong từng CBNV. Đi sâu vào ý nghĩ của những kỷ luật được đặt ra chính là mong muốn: mỗi nhân sự sẽ tự nhận thức được ưu điểm để phát huy, có động lực khắc phục điểm yếu hướng đến xây dựng tập thể năng suất và có kỷ luật. Cũng từ đó, Ecoba đã xây dựng những hạng mục khen thưởng rõ ràng để làm động lực phấn đấu: Người Ecoba trách nhiệm, tin cậy, chuyên nghiệp; Người Ecoba ý thức kỷ luật cao và tâm huyết; Người Ecoba hiệu quả cao; Người Ecoba Bản lĩnh tiên phong - dám làm dám chịu, dám đương đầu với thử thách, đổi mới sáng tạo.

Với những tiêu chí rõ ràng từng hạng mục khen thưởng, gần đây nhất, Ecoba đã vinh hạnh trao giải thưởng "Người Ecoba hiệu quả" cho anh Nguyễn Văn Quản - Giám sát QAQC dự án Terra An Hưng, đã đề cao tính tích cực, cống hiến trong việc phê duyệt sản phẩm, góp phần tối ưu hóa chi phí cho dự án. Cũng trong đợt khen thưởng này, giải thưởng "Người Ecoba đổi mới, sáng tạo" cho anh Lê Đăng Điền - Nhân viên Thu mua phòng Hậu cần, đã có sáng kiến đột phá về việc sử dụng nguyên vật liệu  nhằm tối ưu hóa ngân sách cho dự án

 

(Ảnh minh họa)

Bằng những cống hiến trí tuệ đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao khi điều đó không nằm trong phạm vi công việc bản thân, nhưng đối với Ecoba, đó là sự nỗ lực, là ý chí rèn luyện bản thân và là sự tự chủ cống hiến trong công việc.

Sức mạnh của Tính Trách nhiệm với công việc làm cho bản thân mỗi người sống và làm việc uy tín hơn, hoàn thiện bản thân hơn, đặc biệt là tính phát huy những ưu điểm của mỗi người. Chúc anh sẽ luôn nhiệt huyết với nghề và thành công!