TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Gói A1 - Dự án Tổ hợp lọc hóa dầu Long Sơn đạt 1 triệu giờ an toàn

Tin dự án

30/06/2020

An toàn luôn là vấn đề được quan tâm đối với các dự án xây dựng. Bởi vậy, trong năm 2020 vừa qua, Ecoba đã thực hiện triển khai rất nhiều các chuyên đề chuyên môn về An toàn để nhằm củng cố kiến thưc, kỹ năng ở từng khâu công tác. Và với trách nhiệm trong bản thân mỗi CBNV CTCP Ecoba Việt Nam tại gói thầu A1 (Olenfins) tại dự án Tổ hợp lọc hóa dầu Long Sơn đã góp một phần vào cán mốc đạt 1.000.000 giờ an toàn lao động và đạt chứng nhận thầu phụ xuất sắc nhất tại gói thầu này.

 

 

Chứng nhận này đã một lần nữa khẳng định và ghi dấu những nỗ lực của toàn thể dự án. Trong suốt thời gian thi công, Ban chỉ huy và bộ phận an toàn, an ninh Ecoba Việt Nam đã đầu tư nghiêm túc cho công tác an toàn. Nhiều biện pháp quản lý, giám sát về an toàn được Ecoba triển khai bài bản, quá trình thi công luôn được kiểm soát chặt chẽ và công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức cho mỗi người lao động được thực hiện liên tục, xuyên suốt.

 

Chứng nhận “1.000.000 giờ làm việc an toàn” là sự ghi nhận của Chủ đầu tư và Tổng thầu đối với sự chuyên nghiệp của Ecoba trong công tác đảm bảo an toàn cho dự án. Bên cạnh đó, Chứng nhận cũng khích lệ lực lượng công nhân tiếp tục tuân thủ chặt chẽ nội quy an toàn trong quá trình thi công sắp tới.