TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

HUMAN OF ECOBA: "Tôi luôn đặt mục tiêu để cải thiện kết quả KPI của mình"

Tin nội bộ

29/05/2020

Với mục đích có thể kiểm soát được hệ thống, đánh giá nhân viên & đo lường hiệu suất làm việc hiệu quả của mỗi cá nhân trong doanh nghiệp, từ đó hướng đến xây dựng tính kỷ luật trong doanh nghiệp & hoàn thành mục tiêu chung của doanh nghiệp, Ecoba Việt Nam từ lâu đã xây dựng hệ thống KPI rõ ràng đến từng nhân viên ở từng vị trí. Điều đó đảm bảo được mỗi nhân viên xác định được công việc của mình, có định hướng công việc và hoàn thành công việc được giao.

 

Từ những kết quả mang lại từ KPI, ngoài việc đanh giá được tiến độ, hiệu suất đạt được của doanh nghiệp thì hệ thống KPI cũng thể hiện rõ ràng những cá nhân xuất sắc đạt kỳ vọng KPI. Như một cách để ghi nhận đồng thời tạo thêm động lực cho CBNV, Ecoba đã có những phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của các cá nhân ưu tú.

 

“Tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao phó, đặc biệt kể từ thời điểm công ty áp dụng đánh giá KPI, tôi thấy rõ ràng công việc của mình hơn để phấn đấu nên đa số các kỳ đều đạt, có chăng một vài kỳ giảm sút rồi lại tăng nên tạm tính là đạt thành tích” – Chia sẻ từ anh Dương Phương Nam - Phòng Hậu cần đã gắn bó với công ty 3 năm. Có thể thấy, khi mục tiêu công việc được xác định rõ ràng đã tác động nhiều đến kết quả đạt được, và a Nam cũng chia sẻ thêm: “Bản thân tôi luôn đặt mục tiêu cố gắng hoàn thành công việc tốt hơn mỗi ngày. Sau khi tìm hiểu kỹ hơn về các thẻ điểm và mục tiêu, chiến lược của phòng, tôi đã đặt ra các tiêu chí cần chú trọng, cải thiện về chất lượng công việc và kết quả điểm số KPI đã cho thấy”. Với tinh thần trách nhiệm cao với công việc, ngay khi áp dụng hệ thống KPI bản thân anh Nam đã tìm hiểu kỹ hơn để đạt được hiệu quả công việc của mình, đi đúng hướng với chiến lược chung của phòng. Cũng nhờ tinh thần trách nhiệm đó mà bản thân anh đã đật 3.75 điểm KPI của Qúy III/2019.

 

 

“Tôi có đặt mục tiêu cải thiện kết quả KPI, vì đã đặt mục tiêu từ đầu nên tôi đã xác định cần kỷ luật với bản thân, trách nhiệm với công việc để đạt được kỳ vọng của mình”. Bởi tự tin vào sự quyết tâm của mình, ngoài ra, anh cũng tự nhận định về bản thân mình rằng: “Điều đầu tiên là sự thích thú với công việc sẽ cho ta cảm hứng làm việc. Sau đó, mình cần phải duy trì sự nỗ lực, cố gắng, ham học hỏi để tiến bộ mỗi ngày. Đức tính Kỷ luật – Trách nhiệm & cầu toàn nên tôi luôn muốn trau chuốt cho mỗi công việc được hoàn thành tốt nhất có thể.

 

Bằng sự nỗ lực của bản thân, tính Kỷ luật & Trách nhiệm cao với công việc đã mang tới cho bản thân anh Nam có được thành quả công việc tốt với điểm số KPI luôn giữ ở mức đạt qua các kỳ đánh giá. Với bất kỳ ai, đức tính Kỷ luật – Trách nhiệm sẽ là tiền đề cho những thành quả tốt đẹp, hoàn thiện bản thân & nâng cao giá trị cuộc sống hơn.

 

Cảm ơn những chia sẻ của anh Dương Phương Nam. Chúc anh sẽ luôn thành công và phát triển tại Ecoba.