TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Trao giải chuyên đề "An toàn giàn giáo, phòng chống vật rơi & an toàn nâng hạ”

Tin nội bộ

26/05/2020

An Toàn lao động là vấn đề chủ chốt đối với các doanh nghiệp xây dựng. Đặc biệt, trong quá trình xây dựng, việc sử dụng hệ thống giàn giáo hay các rủi ro khi làm việc trên cao là vấn đề nếu xảy ra sẽ để lại hậu quả không nhỏ. Nhận thức được vấn đề đó, tháng 3 vừa qua BP.HSE thuộc Khối Quản lý Sản xuất đã đưa ra Chuyên đề “An toàn giàn giáo, phòng chống vật rơi & an toàn nâng hạ” đối với tất cả các dự án của Ecoba.

 

Chuyên đề với mục tiêu nhằm ngăn ngừa và giảm thiểu các sự cố, tại nạn liên quan đến giàn giáo, vật rơi và các thiết bị nâng hạ. Đồng thời nhằm đẩy mạnh công tác An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) dự án, cải thiện điều kiện lao động, rà soát các nội quy, quy trình đảm bảo ATVSLĐ, kịp thời đánh giá các yếu tố nguy hiểm, và các nguy cơ rủi ro để phòng ngừa hạn chế các rủi ro xảy ra. Cũng qua chuyên đề này, Ecoba thực hiện công tác huấn luyện tại các dự án để nâng cao kiến thức và tính Kỷ luật – Trách nhiệm của người lao động

 

Sau thời gian 3 tháng diễn ra chuyên đề với sự đánh giá nghiêm túc, bài bản, Khố quản lý Sản xuất đã lựa chọn được hai dự án xứng đáng nhất và trao giải thưởng cho Dự án Lancaster Luminare (Giải Nhất); Dự án Golden Land 5 Hải Phòng (Giải Nhì).

 

 

Giải Nhất - Dự án Lancaster Luminaire

 

 

Giải Nhì - Dự án Golden Land 5 Hải Phòng

 

Kết thúc 3 tháng diễn ra chuyên đề, tuy nhiên “An toàn giàn giáo, phòng chống vật rơi & an toàn nâng hạ” vẫn luôn được chú trọng trong suốt cả quá trình thi công xây dựng tại dự án. Đây cũng là chuyên đề tiếp bước các phong trào thi đua đã thực hiện và sẽ tiếp tục chuẩn hóa an toàn nâng hạ, giáo ngoài và phòng chống vật rơi để đảm bảo ATVSLĐ.