TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Lễ khánh thành tòa chung cư sang trọng, hiện đại HH4 (Đồng Quốc Bình, Hải Phòng)

Tin dự án

15/05/2020

Ngày 15/5/2020, UBND Thành phố Hải Phòng và Công ty Cổ phần Dịch vụ tài chính Hoàng Huy tổ chức Lễ khánh thành tòa nhà chung cư HH4 Đổng Quốc Bình cao 29 tầng.

 

 

Công trình xây dựng chung cư HH4 tại phường Đồng Quốc Bình sau hơn 2 năm thi công xây dựng đến nay đã hoàn thành và đưa vào khánh thành nhân dịp Kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng, có chất lượng về môi trường sống thiết thực phục vụ người dân của thành phố đảm bảo an sinh xã hội, đáp ứng sự mong đợi của các hộ dân đang sinh sống trong các khu chung cư cũ xuống cấp, nguy hiểm trên địa bàn thành phố. Dự án do Công ty Cổ phần Ecoba là tổng thầu, đã hoàn thành đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng đề ra.

 

Tòa nhà HH4 là tòa chung cư thuộc dự án Golden Land 5,  tại phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.  Đây là dự án tái định cư cho các cho các hộ dân đang sinh sống tại các khu tập thể cũ Đổng Quốc Bình có vị trí đắc địa nằm ngay trên tuyến phố sầm uất mặt đường Lạch Tray, gần với trường Đại học Hàng Hải Hải Phòng và nhiều cơ quan hành chính khác như Đài truyền hình Hải Phòng, thư viện thành phố, phố ẩm thực Văn Cao…Cùng với vị trí thuận tiện, chung cư Đổng Quốc Bình còn sở hữu các đặc điểm nổi bật làm thay đổi diện mạo thành phố cũng như nâng cao chất lượng không gian sống cho người dân nói chung và các hộ dân Đổng Quốc Bình nói riêng.

 

 

 

 

 

Với cam kết “Về đích đúng kế hoạch” , ECOBA áp dụng các biện pháp thi công hiện đại, giúp bảo đảm chất lượng cao với hàng trăm công nhân được bồi dưỡng đầy đủ các kỹ năng chuyên môn. Đến nay dự án đã hoàn thành tạo ra một khu nhà ở bền vững, kháng trang, văn mình và hiện đại. 

 

Ecoba Việt Nam là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – xây dựng – hoàn thiện và là nhà quản lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng trên mọi lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, môi trường, năng lượng. Với năng lực và tiềm lực vững mạnh, Ecoba đã đáp ứng được các yếu tố khắt khe nhất của chuẩn một khu đô thị cao cấp, đồng thời luôn đảm bảo về Chất Lượng – Tiến Độ – An Toàn xuyên suốt quá trình thi công.