TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Dự án Vinhomes Marina - Cầu Rào 2 - Hải Phòng xuất sắc đạt giải nhất chuyên đề “Kiểm soát chất lượng sản phẩm theo mốc hoàn thành sửa chữa đã được thành lập và phê duyệt”

Tin nội bộ

12/05/2020

“Kiểm soát chất lượng sản phẩm theo mốc hoàn thành sửa chữa đã được thành lập và phê duyệt” là một trong nhiều chuyên đề chuyên môn tại Ecoba. Với mong muốn thông qua các chuyên đề chuyên môn để nâng cao kỹ năng và tạo thành ý thức trách nhiệm đối với công việc của mỗi CBNV.

 

Chuyên đề đã đi sâu vào từng quy trình chuyên môn  với các lộ trình được chia ra rõ ràng nhằm đảm bảo hiệu quả cao, chất lượng của chuyên đề từ bước hướng dẫn đào tạo, thực hiện triển khai và kiểm soát, đánh giá, điều chỉnh và cải tiến, duy trì vận hành. Với sự bài bản đó, Trưởng nhóm QC dự án Vinhomes Marina - Cầu Rào 2 - Hải Phòng cho biết: Từ khi chuyên đề bắt đầu được phát động, dự án đã lên kế hoạch và phân công nhiệm vụ rõ ràng thành từng bước ở từng giai đoạn và có phê duyệt hàng tháng”

 

 

Chuyên đề đưa ra những tiêu chí, mục tiêu rõ ràng để CBNV dễ dàng bám sát nội dung chuyên đề hơn. Cùng với tiêu chí đó là căn cứ để đánh giá hiệu quả thực hiện của từng dự án. Sau thời gian 3 tháng diễn ra chuyên đề, với đánh giá sát sao, nghiêm túc của ban chuyên môn, Khối Quản lý sản xuất đã vinh hạnh được trao Giải Nhất chuyên đề “Kiểm soát chất lượng sản phẩm theo mốc hoàn thành sửa chữa đã được thành lập và phê duyệt” cho dự án Vinhomes Marina - Cầu Rào 2 - Hải Phòng. Đó là sự nỗ lực và ý thức xây dựng tập thể đoàn kết, đồng lòng và hình thành tính trách nhiệm trong mỗi bản thân cán bộ tại dự án.

 

 

“Ban đầu dự án ko kỳ vọng là sẽ giành giải thưởng cho chuyên đề này. Mục tiêu của dự án là kiểm soát số lượng defect của dự án 1 cách đầy đủ và chính xác nhất, đồng thời nhận thức được đây là dự án trọng điểm chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup, yêu cầu chất lượng đầu ra sản phẩm phải hoàn hảo nên anh em cán bộ dự án đều ý thức được trách nhiệm của mình với dự án, với công ty” – Điều này cho thấy tinh thần trách nhiệm cao của toàn thể dự án, và khi đi vào thực hiện chuyên đề không phải điều khó khăn, có thể coi là cơ hội để trau dồi thêm kỹ năng

 

Nhấn mạnh hơn về chuyên đề lần này, anh Nguyễn Anh Tú – Chủ nhiệm dự án nhận định thêm về tinh thần trách nhiệm của dự án: “Chuyên đề lập ra thì mỗi anh em đều phải gắn trách nhiệm của mình, đốc thúc kiểm tra chéo lẫn nhau để ra kết quả sản phẩm được khách hàng thừa nhận, bên cạnh đó có các deadline hoàn thành các lỗi defect tạo động lực cho tổ đội cũng như cán bộ giám sát phải hoàn thành. Kết quả sau chuyên đề ae nhận thức thêm trách nhiệm cũng như sản phẩm của mình.”. Đồng thời, về phía anh Bùi Hữu Tâm – Trưởng nhóm QC là người trực tiếp phụ trách chuyên đề lần này chia sẻ: “Chuyên đề này cũng đã nêu rõ vai trò trách nhiệm của từng vị trí tới việc kiểm soát chất lượng trong hệ thống. Mọi quy trình qui định, tiêu chuẩn áp dụng, ITP phục vụ kiểm soát chất lượng sản phẩm đã được chuyên viên QC công ty đào tạo hướng dẫn cụ thể nên mỗi cá nhân đều hiểu rõ sâu sắc về trách nhiệm với công việc mình đang thực hiện đúng theo Chính sách chất lượng Công ty”

 

Sức mạnh của Tính kỷ luật và Trách nhiệm làm cho bản thân mỗi người sống và làm việc uy tín hơn, hoàn thiện bản thân hơn, đặc biệt là tính phát huy những ưu điểm của mỗi người. Chúc mừng dự án Vinhomes Marina - Cầu Rào 2 - Hải Phòng, chúc cho dự án sẽ luôn giữ tinh thần nhiệt huyết và đạt được nhiều thành tích!