TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba - "Muôn màu góc làm việc" (Câu chuyện mùa Covid)

Tin nội bộ

21/04/2020

Trước tình hình dịch phức tạp cũng như tuân thủ chỉ thị 16 của Thủ tướng, Ecoba đã triển khai làm việc trực tuyến đối với CBNV công ty. Theo đó, tại Văn phòng Công ty và các Dự án chỉ duy trì đảm bảo 50% quân số làm việc, và CBNV phia chia ca thay nhau làm việc tại Văn phòng và Dự án. Việc phân chia ca làm như vậy để đảm bảo duy trì khoảng cách an toàn tránh lây lan dịch bệnh.

 

Trong thời gian CBNV phải chia ca làm việc trực tuyến như vậy, với mong muốn bồi dưỡng thêm tinh thần, tiếp thêm động lực cho anh chị em làm việc hiệu quả, đồng thời tạo không gian giao lưu và lưu lại những trải nghiệm cùng nhau vượt qua mùa Covid, Ecoba đã phát động cuộc thi "Muôn màu góc làm việc" dành cho toàn thể CBNV Công ty. Với mục đích cuộc thi sẽ là cầu nối gắn kết tình cảm, là cơ hội để anh chị em chia sẻ những góc riêng, những tâm sự mùa covid.

 

 

Góc làm việc trực tuyến tại nhà

Góc làm việc tại Dự án

Khoảng cách tiếp xúc an toàn tại Văn phòng

 

Trong 1 tuần diễn ra đã nhận được "muôn màu góc làm việc" của anh chị em gửi đến, mỗi góc làm việc lại thể hiện 1 chút tâm sự hay 1 chút hài hước khiến cuộc thi và những người tham dự thêm phấn khích. Ngoài ra, với tiêu chí "mùa nào thức nấy", mùa dịch là lúc cần hơn bao giờ hết bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể, vì vậy BTC đã đưa những phần thưởng bồi bổ sức khỏe và thiết thực.

 

Cơ cấu giải thưởng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

 

 

 

 

 

Những giải thưởng bổ dưỡng trao tận tay CBNV

 

"Muôn màu góc làm việc" là 1 trong những Câu chuyện mùa Covid tại Ecoba, đã lưu giữ lại những hình ảnh đẹp và những tình cảm chân thành, đó là tiền đề cho sự gắn kết và tinh thần đoàn kết của CBNV Ecoba mùa Covid.