TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Hình ảnh cập nhật tiến độ dự án Golden Land 5 Hải Phòng

Tin dự án

20/02/2020

Sở hữu cho mình vị trí vàng với nhiều tiềm năng kinh tế lớn. Golden Land 5 Hải Phòng còn có chủ đầu tư uy tín với nhiều dự án nổi tiếng như: Liền kề Golden Land, Hoàng Huy Sông Cấm, Hoàng Huy Riverside, Khu nhà ở xã hội,… Dự án chung cư Golden Land 5 Đổng Quốc Bình Hải Phòng là dự án nhà ở dành cho người thu nhập trung bình, tích hợp đầy đủ các tiện nghi như nhà ở cao cấp. Song, dự án có vị trí đắc địa, tọa lạc gần thành phố nên thuận tiện trong việc di chuyển.

Ngoài việc dễ dàng di chuyển thuận lợi thì các tiện ích cũng được đồng bộ. Dự án nằm trên đường Lạch Tray- đoạn đường nối từ Nguyễn Bỉnh Khiêm đến Nguyễn Bình. Dễ dàng di chuyển tới các tiện ích lớn Hải Phòng như: Đại Học Hải Phòng; Chợ Đổng Quốc Bình; Trường tiểu học Lê Hồng Phong; Thư Viện Khoa Học Tổng Hợp; Các công ty tại Phường Lạch Tray, Sân vận động Lạch Tray; Trung tâm thương mại Lạch Tray; …Đường được mở rộng về hai phía, đạt lộ giới 46m. Trong đó, lòng đường rộng 34m, vỉa hè rộng 12m bên dự án, bên còn lại là 5m.

Với mong muốn đem lại chất lượng cao cho cư dân nơi đây. Chủ đầu tư tạo ra không gian sống thân thiện với tiện nghi đầy đủ. Kết hợp với không gian sống xanh, hài hòa với thiên nhiên là hệ thống tiện ích đẳng cấp, tiện nghi đầy đủ không kém phần dự án cao cấp nơi đây.

 

Hình ảnh cập nhật tháng 2/2020

Dự án chung cư Golden Land 5 Đổng Quốc Bình Hải Phòng là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đang có nhu cầu mua nhà để ở, tích hợp đầy đủ tiện nghi, vị trí đắc địa hứa hẹn đem lại cuộc sống tiện  nghi cho cư dân.