TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Phòng chống Covid-19 - Ecoba triển khai thử nghiệm Buồng khử khuẩn toàn thân tại dự án

Tin nội bộ

25/03/2020

Thời gian vừa qua, BCĐ phòng chống dịch Covid-19 liên tục cập nhật tình hình dịch bệnh và sát sao, nghiêm khắc thực hiện các biện pháp phòng chống. Kể từ khi dịch bệnh phát tán dến nay, BCĐ phòng chống dịch bám sát nhưng biện pháp như: trang bị nước rửa tay, khuyến khích CBNV sử dụng khẩu trang ngay cả khi làm việc, phun khử trùng văn phòng và dự án, kiểm tra thân nhiệt CBNV và khách hàng, đối tác khi vào văn phòng hay dự án

 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh đã phát triển và căng thẳng hơn, để đảm bảo kiểm soát được dịch bệnh một cách tốt nhất, BCĐ phòng chống dịch đã triển khai thực hiện Thi công Buồng khử khuẩn . Đến hiện tại, Buồng khử khuẩn đã hoàn thiện và tiến hành thử nghiệm toàn thân tại dự án. Buồng khử khuẩn do chính Ban HSE của Ecoba Việt Nam nghiên cứu và do các kỹ sư lắp dựng và hoàn thiện.

 

 

Buồng khử khuẩn toàn thân này sử dụng dung dịch Anolyte - muối điện phân dạng phun sương mịn trong buồng kín. Khi có người đi vào, thiết bị cảm biến sẽ kích hoạt phun sương tự động 30 giây mỗi lần. Sương được phun 360 độ đảm bảo dung dịch dạng sương phủ kín toàn thân, giúp khử khuẩn tối đa, nhanh và an toàn cho người.

 

Dung dịch Anolyte - muối điện phân dùng để phun diệt khuẩn là loại đã được kiểm định, được Ecoba đặt mua từ Viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường được Bộ Y tế khuyên dùng, không có hại cho hệ thống hô hấp hi hít phải trực tiếp.

 

 

Sau thời gian thử nghiệm, buồng khử khuẩn sẽ được áp dụng trong toàn hệ thống văn phòng và công trường của Ecoba Việt Nam. Đây là một hoạt động kịp thời của Ban HSE của Ecoba Việt Nam nhằm tăng cường những biện pháp đảm bảo môi trường làm việc An toàn và An tâm cho các CBNV và đối tác.