TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

HUMAN OF ECOBA: "Người Ecoba hiệu quả"

Tin nội bộ

05/03/2020

"Người Ecoba hiệu quả" là một trong những hạng mục khen thưởng dành cho những CBNV Ecoba luôn cố gắng, nỗ lực trong công việc và thể hiện tính chuyên nghiệp, trách nhiệm. Với mong muốn xây dựng một tập thể lao động năng suất và kỷ luật, bởi vậy Ecoba luôn đề cao những hành động, giá trị thực tế hướng đến tinh thần trách nhiệm cao, ý thức kỷ luật, bản lĩnh tiên phong,...

 

Để xây dựng một tập thể bền vững, năng suất và phát triển, Ecoba rất đề cao tính kỷ luật, trách nhiệm trong từng CBNV. Đi sâu vào ý nghĩ của những kỷ luật được đặt ra chính là mong muốn: mỗi nhân sự sẽ tự nhận thức được ưu điểm để phát huy, có động lực khắc phục điểm yếu hướng đến xây dựng tập thể năng suất và có kỷ luật. Cũng từ đó, Ecoba đã xây dựng những hạng mục khen thưởng rõ ràng để làm động lực phấn đấu: Người Ecoba trách nhiệm, tin cậy, chuyên nghiệp; Người Ecoba ý thức kỷ luật cao và tâm huyết; Người Ecoba hiệu quả cao; Người Ecoba Bản lĩnh tiên phong - dám làm dám chịu, dám đương đầu với thử thách, đổi mới sáng tạo.

 

Với những tiêu chí rõ ràng từng hạng mục khen thưởng, gần đây nhất, Ecoba đã vinh hạnh trao giải thưởng "Người Ecoba hiệu quả" cho anh Lê Huy Hoàng - Trưởng nhóm Hậu cần - Dự án Iris Garden. Do đặc thù dự án đang thi công hạ tầng dẫn đến việc hệ thống camera phải di chuyển, bị hỏng hóc nhiều. Các nhà thầu phụ cung cấp đều báo giá rất cao cho việc di chuyển, sửa chữa này. Do vậy, dự án bằng nguồn lực của mình, đã di chuyển, sửa chữa khắc phục các lỗi của hệ thống camera. Việc này đã giúp dự án tiết kiệm được chí phí sửa chữa. Thêm vào đó, anh Hoàng đã liên tục đôn đốc nhắc nhở bảo vệ các công tác kiểm soát an ninh, thực hiện kiểm tra an ninh dự án qua camera trong thời gian ban đêm và luôn duy trì tốt các biển bảng quảng cáo, thương hiệu, đưa dự án thành dự án điểm của công ty.

 

 

Anh Hoàng chia sẻ: "Mình đã công tác tại Ecoba 6 năm, gắn bó khá lâu rồi nên làm gì cũng cố gắng hết sức và mình làm vì thương hiệu của mình, của dự án, của công ty". Bằng những hành động nhỏ và thực tế nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của anh Hoàng khi điều đó không nằm trong phạm vi công việc bản thân, nhưng đối với Ecoba, đó là sự nỗ lực, là ý chí rèn luyện bản thân và là sự tự chủ trong công việc.

 

Sức mạnh của Tính kỷ luật và Trách nhiệm làm cho bản thân mỗi người sống và làm việc uy tín hơn, hoàn thiện bản thân hơn, đặc biệt là tính phát huy những ưu điểm của mỗi người. Chúc anh sẽ luôn nhiệt huyết với nghề và thành công!