TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

HUMAN OF ECOBA: "Môi trường làm việc tốt, có tiềm năng phát triển"

Tin nội bộ

24/02/2020

Đó là chia sẻ của anh Lê Quang Lệ - TBP. An Toàn - Phòng QHSE Ecoba VIệt Nam. Năm 2019 là một năm với nhiều sự biến động mang tính tích cực của Ecoba, với sự mở rộng về cơ cấu nhân sự lên đến gần 800 nhân sự tại văn phòng và các dự án trên khắp cả nước. Việc phát triển về nhân sự như vậy cho thấy sự phát triển vượt bậc của Ecoba trong năm qua. 

Cũng chính bởi sự tăng lên nhanh chóng về nhân sự nên đòi hỏi bộ phận Tuyển dụng Ecoba về số lượng và tốc độ nhanh chóng. Ngoài việc tuyển dụng qua các kênh truyền thông, kênh tuyển dụng, Ecoba đặc biệt ưu ái chiêu mộ nhân tài do chính những nhân sự đang làm việc tại Công ty giới thiệu. Bởi lẽ, chúng tôi cho rằng khi chính bản thân 1 nhân sự đang làm việc phải có sự tin tưởng, niềm tin và sự hài lòng đối với môi trường văn hóa, lộ trình thăng tiến, chế độ đãi ngộ của Doanh nghiệp họ mới tự tin để giới thiệu những bạn bè thân thiết, có năng lực vào Ecoba để cùng đồng hành. Với con số được giới thiệu vào khá đông đã cho thấy sự cống hiến và niềm tin vững chắc của CBNV dành cho Ecoba

Luôn đề cao sự nhiệt huyết của CBNV đã tích cực giới thiệu nhân sự trong năm 2019 vừa qua, tại buổi Tiệc cuối năm 2019, Ecoba đã đặc biệt trao giải thưởng "Giới thiệu nhân sự thành công của năm 2019" đối với CBNV đã tích cực trong công tác giới thiệu nhân sự. Với số lượng giới thiệu hơn 20 nhân sự mới thành công trong năm 2019, anh Lê Quang Lệ - TBP. An toàn - Phòng QHSE đã xuất sắc giành được giải thưởng "Giới thiệu nhân sự thành công của năm 2019". Khi được hỏi về lí do giới thiệu nhiều nhân sự vào công ty, anh Lệ chia sẻ: "Bởi sự phát triển của công ty, hơn nữa mình nhận thấy Ecoba có môi trường làm việc tốt, có tiềm năng phát triển. Những bạn được giới thiệu vào cũng nhận biết được sự phát triển của công ty và thấy bản thân nên làm việc tại Ecoba. Và sau thời gian ngăn gắn bó, họ nhận thấy Ecoba có môi trường văn hóa rất tốt, mọi người hòa đồng và tương tác tích cực"

 

Chị Nguyễn Thị Thu Hường - TP. Nhân sự Hành chính Ecoba trao giải thưởng năm cho anh Lê Quang Lệ - TBP. An Toàn - Phòng QHSE

Ngoài ra, Ecoba rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm và tâm huyết của đội ngũ CBNV đang làm việc tại Công ty đã tích cực giới thiệu rất nhiều nhân tài mới phù hợp với môi trường và công việc của Ecoba. Cùng điểm lại một số gương mặt đã tích cực trong công tác giới thiệu nhân sự năm 2019:

 

Bằng sự nhiệt huyết và tình yêu với Ecoba, rất nhiều nhân sự Ecoba đã trao cơ hội đến nhiều bạn trẻ tài năng và góp phần vào sự phát triển chung của công ty. Một lần nữa trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu các bạn đã dành cho Ecoba, và hi vọng Ecoba sẽ được đồng hành cùng các bạn trong những bước đường đường phía trước.