TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Hành trình bay "KẾT NỐI ĐỂ TIẾP NỐI" - Đêm tiệc cuối năm ấm áp, gần gũi và đầy cảm xúc

Tin nội bộ

25/01/2020

Year End Party là bữa tiệc cuối năm đánh dấu 1 năm thành công và phát triển của ECOBA VIỆT NAM. Chương trình diễn ra trong không khí trang trọng và đầm ấm với sự góp mặt của hơn 700 cán bộ nhân viên Ecoba VN, Ecoba ENT, M&E, EGE. Đây cũng là dịp công ty vinh danh và trao giải thưởng cho các thành viên đã đóng góp vào sự thành công của Ecoba trong năm qua.

Chương trình mang lại một không gian mới mẻ, hấp dẫn và những nội dung thú vị cho toàn thể thành viên công ty, thể hiện tinh thần đoàn kết vừa tạo cơ hội giao lưu, gắn kết các thành viên với nhau tạo nên một sức mạnh đoàn thể vững chắc. Đồng thời, đây cũng là cơ hội giúp mọi người cùng nhìn lại những thành tựu của Ecoba trong năm vừa qua và có thêm nhiều động lực để tiếp tục cống hiến đưa công ty lên một tầm cao mới trong năm 2020.

Năm nay, với mong muốn mang đến những cảm xúc chân thật nhất trong không khí gia đình, Ecoba đã xây dựng "Hành trình trở về của ECOBA AIRLINE" với chủ đề "KẾT NỐI ĐỂ TIẾP NỐI" đầy ý nghĩa với nhiều hoạt động thú vị xen lẫn những cảm xúc lắng động khó quên. Cũng trong năm 2020 là thời khắc đánh dấu bước chuyển mình quan trọng khi Ecoba VN đã bước qua tròn 10 năm trưởng thành và phát triển, chuẩn bị bước vào chu kỳ mới với nhiều cơ hội cũng như khó khăn, thách thức đang chờ phía trước. 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc trong Hành trình bay của ECOBA AIRLINE:

 

Trước giờ buổi tiệc chính, toàn thể CBNV và Khách mời được tham gia những hoạt động như: Ném phi tiêu, chiếc nón kì diệu, xin chữ may mắn. Không khí những hoạt động trước sự kiện được nhiều sự hưởng ứng những người tham gia, đồng thời những câu hỏi có liên quan đến Ecoba khiến CBNV tò mò và hứng thú hơn

 

 

 

Khu vực check in trước sự kiện được đông đảo CBNV, phòng ban chụp ảnh lưu niệm

 

Không gian ấm cúng, lung linh của hội trường tổ chức tại Nhà hàng Forever Mark - 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

 

Những tiết mục thi văn nghệ vòng chung kết "Nhân tố Ecoba" được đầu tự công phu, chất lượng

 

Không khí buổi tiệc giao lưu

 

Chương trình Bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn

 

Thực đơn mang đậm phong cách Ecoba

 

Mỗi CBNV và khách mời đến với chương trình đều nhận được lì xì may mắn

 

 

Hành trình bay đã mang đến nhiều bất ngờ, nhiều cảm xúc khó quên, sẽ là động lực cho năm 2020 nhiều thành công hơn nữa. Nhân dịp năm mới, kính chúc các anh, chị và gia đình sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Chúc cho con thuyền Ecoba thành công và vươn xa hơn nữa!